บันเทิง

มิติใหม่ "โบกี้ไลอ้อน" ซื้อบัตรคอนเสิร์ตตัวเอง ต่อจาก "ว่าน วันวาน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างมิติใหม่แห่งวงการเพลง นักร้องซื้อบัตรตัวเองมีที่ไหน มีที่นี่แล้ว "ว่าน วันวาน" ทวิตขายบัตรให้ "โบกี้ไลอ้อน" หลังสาวเจ้าขอซื้อต่อ เพราะบัตรหมดเร็วมาก งานนี้จะไปดูใครเล่นคอนเสิร์ต

ร่ายคาถาลุ้นกดบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ของ "โบกี้ไลอ้อน" (Bowkylion) ที่จะทำให้คุณลงใจไปกับ Show สุดละลานตาในงาน Chang Cold Brew Cool Club present "BOWKYLION LANTA CONCERT" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันที่ 18 ก.พ. 2023 เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเปิดขายบัตรเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ขึ้น Sold Out เป็นที่เรียบร้อย จนหลายคนที่กดไม่ทัน ได้แต่นั่งดมยาดมรอลุ้นว่า จะมีรอบต่อไปอีกหรือไม่ 

ดูท่าว่า บัครคอนเสิร์ต "โบกี้ไลอ้อน" จะหายากยิ่งกว่าขุมทรัพย์เสียอีก ขนาดพี่สาวแท้ๆ นักร้องจากเวที The voice อย่าง "ว่าน วันวาน" ที่กดบัตรทันแล้ว แต่จำต้องขายบัตรให้คนสำคัญที่มาขอซื้อ จนหลายคนได้แต่งงงวยตามกันสุดๆ เพราะคนนั้น คือ "โบกี้ไลอ้อน" เจ้าของคอนเสิร์ต ที่มาขอซื้อบัตรคอนเสิร์ตตัวเอง พร้อมบอกเหตุผลว่า "ศิลปินกดไม่ทันแล้วใครจะกดทัน แม่ง" หลายคนอดสงสัยไม่หายว่า งานนี้ สาวโบกี้จะมานั่งดูคอนเสิร์ต ร่วมเล่นคอนเสิร์ต หรือ จะทำทั้งสองอย่างเลย

Twitter : @bowkylionn และ @WAANWANNS

Twitter :  @WAANWANNS  

"โบกี้ไลอ้อน" - "ว่านวันวาน"

นักร้องสาว "โบกี้ไลอ้อน"  ยังมาตามหาบัตรคอนเสิร์ตตัวเอง จนเหล่าแฟนคลับอดเข้ามาแซวในความขี้เล่นของพี่น้องคู่นี้ไม่ได้ ถึงขั้นมาขอซื้อต่ออีกทีด้วย เรียกว่า เป็นการเปิดตัวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จไปอีก 1 ก้าว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือว่า พิเศษสุดๆ ด้วยการทุกไม้เด็ด ตั้งแต่คอนเซปต์โปรเตอร์ "โบกี้ไลอ้อน" แปลงโฉมเป็นไพ่ยิปซีใบ Queen of Wands มีความหมายสื่อถึง ผู้หญิงเก่ง มีความมุ่งมั่นในการทำงาน และมีความฝัน พร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้าง และพร้อมร่ายมนต์วิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

Chang Cold Brew Cool Club present "BOWKYLION LANTA CONCERT"

"โบกี้ไลอ้อน" รับรางวัล Best Female Of The Year  #TheGuitarMagAwards2022

"โบกี้ไลอ้อน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ