บันเทิง

"ซงจุงกิ" หัวใจไม่ว่าง ออกเดทกับสาวต่างชาติ - คาด อดีตดาราชาวอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้าเรื่องไหนก่อนดี ระหว่าง ซีรีส์ Reborn Rich จบลง หรือ เรื่องราวชวนอกหัก ต้นสังกัด "ซงจุงกิ" (Song Joongi) คอนเฟิร์ม กำลังดูใจกับสาวนอกวงการ

น้ำตาแตก อ้าปากค้างไปตามๆกัน "ซงจุงกิ" (Song Joongki) ตีบทแตกในซีรีส์ เรื่อง Reborn Rich พาเรตติ้งทะยานขึ้นสูงสุด พร้อมข่าวใหม่ที่ทำเอาอกหักไปตามๆกัน ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวลือ "ซงจุงกิ" ซุ่มคบสาวนอกวงการ ดีกรีสาวชาวอังกฤษ และมีภาพที่ถ่ายขณะ "ซงจุงกิ" เดินทางกลับจากต่างประเทศสิงคโปร์ และมีสาวปริศนาเดินข้างกาย จนหลายคนตั้งข้อสงสัย ล่าสุด HighZium Studio ค่ายต้นสังกัด ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว

ค่ายต้นสังกัด HighZium Studio กล่าวว่า "ซงจุงกิ ได้พบกับผู้หญิงที่เขามีความรู้สึกดีๆด้วย หวังว่า ทุกคนจะมองพบกันของทั้งสองคนด้วยสายตาอันอบอุ่น และจะขอบคุณมาก หากงดการนำเสนอข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน" ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางค่ายไม่สามารถเปิดเผยได้ แม้ว่า สาวคนที่ถ่ายรูปข้างกันจะยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์ม หรือ สาวๆทุกคนจะออกหักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เชื่อว่าใจหนึ่งก็พร้อมจะยินดีกับความครั้งใหม่ของหนุ่มนักแสดงคนเก่ง

"ซงจุงกิ" หัวใจไม่ว่าง ออกเดทกับสาวต่างชาติ - คาด อดีตดาราชาวอังกฤษ

 

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลหูตาว่องไว จดจำได้ว่า ในงานรับรางวัล "แดซัง" ที่งานประกาศรางวัล Apan Star Awards 2022  "ซงจุงกิ" ได้กล่าวสุนทรพจน์ว่า "เคย์ธีสุดที่รัก, นัลลา(สุนัขของจุงกิ), maya, antes(สุนัขของเคย์ธี)" และพอนำชื่อนักแสดงไปค้นหา ดันใกล้เคียงกับสาวที่ปรากฏอยู่เคียงข้างตอนเดินอยู่ในสนามบิน "Katy Louise Saunders" อดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่ผันตัวมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ "ซงจุงกิ"

"Katy Louise Saunders"

ย้อนไปก่อนหน้า เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้มีข่าวลือว่า "ซงจุงกิ" กำลังคบหากับนักแสดงสาว "คิมแทรี" ซึ่งค่ายต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง โดยทั้งสองคนได้สนิทกันจากการแสดงภาพยนตร์ เรื่อง ภาพยนตร์ Space Sweepers ที่ฉายทาง Netflix 

"ซงจุงกิ" หัวใจไม่ว่าง ออกเดทกับสาวต่างชาติ - คาด อดีตดาราชาวอังกฤษ

เมื่อปี 2558 "ซงจุงกิ" ร่วมงานกับ "ซองเฮเคียว" ซุปตาร์ระดับเบอร์ต้นของเกาหลี ในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ก่อนจะเริ่มมีข่าวลือเรื่องการออกเดท จากนั้น เดือนกรกฎาคม 2560 ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า คู่รัก "ซงจุงกิ" และ "ซองเฮเคียว" จะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 รักจากที่ครองรักกันมาเป็นเวลา 1 ปี 8 เดือน เมื่อปี 2562 ได้ประกาศแยกทางกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยการหย่าร้าง และทุบเรือนหอราคา 300 ล้านบาท ย่านอิแทวอนทิ้ง

"ซงจุงกิ" และ "ซองเฮเคียว"

"ซงจุงกิ"

"ซงจุงกิ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ