บันเทิง

"โตโน่" สร้างตำนานอีกแล้ว พีคกว่าเต้นท่าแปลกคือ "กระโดดลงน้ำ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่ของการโชว์ สำหรับนักร้องหนุ่ม ดีกรีพระเอก "โตโน่ ภาคิน" เจ้าของฉายาดารา 65 อย่าง "นักบุญลอยโขง" ที่ล่าสุดเกือบจะลอยสระน้ำ แต่ดันลอยไม่ได้เพราะสระที่กระโดดลงไปตื้นเขินอย่างมาก จนกลายเป็นตำนานอีกบทของ "โตโน่"

เพิ่งได้รับฉายาคนบันเทิงไปหมาด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสายอนุรักษ์ "โตโน่ ภาคิน" กับฉายา "นักบุญลอยโขง" ล่าสุดเรียกว่าสร้างตำนานความฮือฮาอีกครั้ง ที่มีคลิปกิจกรรมการเล่นดนตรีของวง "โตโน่ แอนด์ เดอะ ดัสท์" ซึ่งสนุกสุดมันส์โดนใจผู้จัดงาน และคนร่วมงาน

แต่ความพีคอยู่ที่ มิติใหม่ของนักร้องที่อยู่ ๆ พระเอก นักร้องหนุ่มก็ทุ่มตัวกระโดดลงน้ำในสระที่อยู่หน้าเวที จนกลายเป็นไวรัลคลิปที่ถูกพูดถึงกันอีกครั้ง 

"โตโน่" สร้างตำนานอีกแล้ว พีคกว่าเต้นท่าแปลกคือ "กระโดดลงน้ำ"

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในการกระโดดน้ำของ "โตโน่" นั้น มีชาวเน็ตในโลกออนไลน์ได้หยิบมาโพสต์ช่วงที่ "โตโน่ และวง" ได้ไปเล่นดนตรี ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น และพอมาถึงเพลง "สามสิบยังแจ๋ว" โดยเจ้าตัวก็ถอดเสื้อเล่นดนตรีจากฟิวของนักร้อง ซึ่งแบคกราวด้านหลังเป็นจอ LED ที่เขียนว่า "Happy Birthday"

พอพระเอกหนุ่มร้องเพลงมาช่วงหนึ่ง ในท่องโซโล(ดนตรี) อยู่ ๆ โตโน่ ก็ไปที่ขอบเวทีและกระโดนลงสระน้ำที่อยู่ข้างหน้าตัวเอง พร้อมๆ กับไมโครโฟน ก็จะพยุงตัวยืนจากสระน้ำ ที่ดูท่าแล้วไม่น่าจะลงไปว่ายน้ำได้ นั่นจึงเป็นที่มาที่เรียกว่าสร้างตำนานบทใหม่ให้พระเอกหนุ่มอีกครั้ง

"โตโน่" สร้างตำนานอีกแล้ว พีคกว่าเต้นท่าแปลกคือ "กระโดดลงน้ำ"

โดยข้อมูลที่ได้รับมา "เจ้าของร้านอาหาร" ดังกล่าวนั้น ทราบว่า ได้ติดต่องานหนุ่ม "โตโน่" เป็นเงินค่าตัว 100,000 บาท ไม่รวมค่าที่พักค่าตั๋วเครื่องบิน โดยพระเอกหนุ่มได้ทำการแสดงตั้งแต่เวลาห้าทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนร่วมเวลา 1 ชั่วโมง เรียกว่าถูกใจลูกค้า และสนุกสนานเต็มที่อย่างมาก

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่ "โตโน่" กระโดดลงสระน้ำที่เป็นสระประดับหน้าเวที ซึ่งเวทีนั้น มีความสูงจากพื้นข้างล่าง 1 เมตร 30 เซนติเมตร ขณะที่จากพื้นปกติลงก้นบ่อน้ำที่ "โตโน่" กระโดดลงไป 30 เซนติเมตร

จากภาพคลิปจะเห็นได้ว่า "พระเอกหนุ่มโตโน่" ได้เล็งพื้นที่ ที่จะกระโดดไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งใช้ท่าด้วยการนำก้อนแตะกับสระน้ำ ดังที่เห็นกัน

"โตโน่" สร้างตำนานอีกแล้ว พีคกว่าเต้นท่าแปลกคือ "กระโดดลงน้ำ"

สำหรับปี 2565 นี้ถือว่าเป็นอีกปีที่ "โตโน่ ภาคิน" ถูกพูดถึงพอสมควรและสร้างตำนานไว้หลายเรื่องที่ติดตาแฟน ๆ 

- กิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้งฝั่งไทยและฝั่ง สปป.ลาว เรื่องนี้มีทั้งกระแสชื่นชม และวิจารณ์พอสมควร นั่นเป็นที่มาฉายา "นักบุญลอยโขง"

- โตโน่ ภาคิน ในฐานะนักดนตรีก็สร้างตำนานที่พูดถึงอย่าง "ท่าเต้นยกขา เหมือนขี่รถจักรยานต์ และ ล่าสุดกับการกระโดดลงสระน้ำ

"โตโน่" สร้างตำนานอีกแล้ว พีคกว่าเต้นท่าแปลกคือ "กระโดดลงน้ำ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ