บันเทิง

"4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"4EVE" ขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังของเมืองไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์ได้ปีเศษๆ คนแน่นแบบจุกๆทั้ง 2 รอบ

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับทั้ง 7 สาว "4EVE" อ๊ะอาย, มายด์, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, โจริญ และ พั้นช์ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังการเดบิวต์มาได้ปีกว่าๆ โดยตอนแรกเปิดจำหน่ายบัตรแค่รอบเดียว แต่ผลตอบรับดีเกินคาดจนต้องเปิดรอบ 2 อีกครั้ง เรียกได้ว่า คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 7 สาว The 1st Concert Friends & Family ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตขายหมดในเวลาเพียง 25 นาที และต้องทำการเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความความสุขของสาวๆ 4 EVE

งานคอนเสิร์ต The 1st Concert Friends & Family ครั้งนี้จัดโดย เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอเอนเตอร์เทนเมนต์ (XOXO Entertainment) บรรยากาศภายในงานเต็มไปความอบอุ่นด้วยพลังของฟอร์อาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเชียร์และสนับสนุนศิลปินกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ 4EVE ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาเอาใจเหล่าแฟนคลับแบบเต็มอิ่มถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษของ 4EVExATLAS ที่ได้นำเพลงเดบิวต์มาแมชอัป (Mashup) กันจนเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับแบบกระหึ่มฮอลล์ และคอนเสิร์ตในครั้งนี้สาวๆ 4EVE ได้ทำการแสดงโชว์เดี่ยวของแต่ละศิลปิน ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนให้แฟนคลับได้ดูเป็นครั้งแรกอีกด้วย

"4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ

แว่วๆมาว่าด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก ทำให้ทางค่ายจะจัดคอนเสิร์ตของ 4EVE อีกครั้งในปีหน้า พร้อมกระซิบว่ารับรองความสนุก สุดฟิน มากกว่าเดิมแน่นอนค่า

"4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ "4EVE" เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังในไทย จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังเดบิวต์คนแน่น 2 รอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ