บันเทิง

"แซน วิศาพัช" เดือดถูกสั่งฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท "หนิง ปณิตา" - สามี ยันไม่ผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" หนึ่งในแก๊งบนเรือคดี "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" เดือดหลังถูกสั่งฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท "หนิง ปณิตา" และสามี ยันไม่ผิด

นอกจากคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" จะยังไม่คลี่คลายแล้ว เรื่องราวของคนใกล้ตัวในคดีนี้ก็ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆเช่นเดียวกัน ย้อนกลับไปเมื่อช่วงที่ตำรวจมีการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีของสาวแตงโม "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" และ "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" หนึ่งในแก๊งบนเรือคดี ได้ออกมาโพสต์รูปยิ้มร่าคล้ายประกาศบอกว่าหมดมลทินที่สังคมครหาแล้ว ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากก็รุมไปถล่มคอมเมนต์มากมาย แต่นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่ง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" แอดวานส์กว่า แคปรูปดังกล่าวไปโพสต์ในหน้าอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองพร้อมข้อความว่า "ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ"

ไม่เพียงเท่านั้น "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของ หนิง ยังได้เข้ามาผสมโรงด้วยการคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ว่า "เหี้xตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้xตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารณะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ" จากนั้นไม่นาน แซน ก็เดินหน้าแจ้งความสามี หนิง ทันทีในข้อหาหมิ่นประมาททางการโฆษณา ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่อยู่เฉยตีมาตีกลับ จับมือ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" พาขึ้นโรงพักเอาผิด แซน กลับในข้อหาหมิ่นประมาท และยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะในเวลาต่อมา แซน ก็ได้แจ้งความ หนิง อีก 3 ข้อหา ทั้ง หมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา เรียกว่าเอาผิดทั้ง สามีและภรรยา จากเดิมที่เอาผิดสามีเพียงคนเดียว

"แซน วิศาพัช" เดือดถูกสั่งฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท "หนิง ปณิตา" - สามี ยันไม่ผิด

ล่าสุดมีคำสั่งฟ้อง แซน ที่ หนิง เคยมาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา งานนี้ดูเหมือนว่า แซน จะเดือดปุดๆไม่น้อย เพราะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ตัวเองไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน ทำไมถึงโดนฟ้องได้ แซนยืนยันว่าตนไม่ได้หมิ่นประมาทใคร เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดจากคู่กรณีเอง ทำไมตนต้องเป็นฝ่ายจำเลย รวมทั้งอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบว่าทำไมถึงเข้าแจ้งความทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง และที่เธอยื่นร้องขอความเป็นธรรม เพราะเธออยากจะใช้สิทธิทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้ทำ ส่วนคดีที่เธอได้ฟ้องกลับคู่กรณี ทางพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวันก็ได้ส่งหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

"แซน วิศาพัช" เดือดถูกสั่งฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท "หนิง ปณิตา" - สามี ยันไม่ผิด "แซน วิศาพัช" เดือดถูกสั่งฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท "หนิง ปณิตา" - สามี ยันไม่ผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ