บันเทิง

ย้อนไทม์ไลน์ "แซน" vs "หนิง ปณิตา" - "จิน จรินทร์" ผลัดกันฟ้องร้อง สรุปใครผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลัดกันฟ้องร้องไปมา ระหว่าง "แซน วิศาพัช" กับ ทาง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" และ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ตอนนี้ ยังคงยืดเยื้อ ยื่นหลักฐาน ต่างฝ่ายต่างยืนยันไม่ได้ทำผิด

ความคืบหน้าล่าสุด ระหว่างการฟ้องร้อง ของ "แซน วิศาพัช  มโนมัยรัตน์" ผู้โดยสารบนเรือสปีตโบ๊ทลำเดียวกับ "แตงโม นิดา" กับ ทางด้านของ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" และ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" ล่าสุด สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารกรุงเทพใต้ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้นำสำนวนคดี พร้อมตัว "แซน วิศาพัช" มาส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้อง กรณี "จิน จรินทร์" ได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ในข้อหา "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" ซึ่ง "แซน วิศาพัช" ได้เข้าพบพนักงานอัยการ พร้อมนำหลักฐาน และทำเรื่องขอความเป็นธรรม เพื่อยืนยันว่า ไม่ได้กระทำผิด 

หากย้อนไปก่อนหน้า เรื่องราวเริ่มจากที่ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ได้โพสต์รูปภาพ "กระติก" และ "แซน วิศาพัช" นั่งภายในรถตู้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่แถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของแตงโม พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ" ซึ่งทาง  "แซน วิศาพัช" ได้เข้ามากล่าวขอบคุณตามปกติ จนกระทั่ง "จิน  จรินทร์" เข้ามาคอมเมนต์ ทำให้ "แซน วิศาพัช" มองว่า คล้ายชี้นำให้ทุกคนเข้ามาโจมตี และใช้คำพูดรุนแรงเกินไป 

IG : ningpanita

IG : sanddsandd

 

 

ต่อมา วันที่ 1 พฤษภาคม 2565  "แซน วิศาพัช" ได้เดินทางไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อฟ้องร้อง "จิน  จรินทร์" สามีของ "หนิง ปณิตา" ในข้อหาหมิ่นประมาททางการโฆษณา หลังจากนั้น วันที่ 17 พฤษภาคม "หนิง ปณิตา" ได้เดินทางไปที่สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความ "แซน วิศาพัช" ในข้อหาหมิ่นประมาทสามีของเธอ 

ทนาย และ แแซน วิศาพัช

จนเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565  "แซน วิศาพัช" พร้อมด้วย ทนายความ เดินทางมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และแจ้งความดำเนินคดี "หนิง ปณิตา" ทั้งหมด 3 ข้อหา ได้แก่ หมิ่นประมาท , แจ้งความเท็จ และรู้ว่า ไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา

จิน จรินทร์ - ทนายตั้ม - หนิง ปณิตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ