บันเทิง

ครั้งแรก ความในใจ "สิงห์ วรรณสิงห์" รักษาระยะ "มารีญา" ขอเวลา ยังไม่เต็มร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากรัก 4 ปี อึ้งพอสมควร คู่รักนักอนุรักษ์  "สิงห์ วรรณสิงห์" เปิดความในใจครั้งแรก ไม่เต็ม พยายามเป็นเพื่อน ขอรักษาระยะ "มารีญา พูลเลิศลาภ"

อีกหนึ่ง คู่รักคนบันเทิง ที่ตัดสินใจตกลงลดสถานะ สำหรับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 กับ  "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" หนุ่มนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่เริ่มแรกออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชียล ปิดฉากความรัก 4 ปี แต่ยังรักษาความทรงจำดีๆไว้ และก่อนหน้า "มารีญา พูลเลิศลาภ" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก กล่าวว่า "ยังรักเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อน และเป็นมากกว่าเพื่อน รู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นคนใน ครอบครัว"
 

ผ่านไปกว่า 1 เดือน ครั้งแรก "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ออกมา เปิดใจ ตอบคำถาม สภาพจิตใจ ตอนนี้กี่เปอร์เซนต์แล้ว? "ตอนนั้นเต็มร้อย ตอนนี้ประมาณสิบ ทุกอย่างตามเวลาครับ ดีขึ้นตามเวลา เพราะ ธรรมชาติ ช่วยได้เยอะ เราเพิ่งกลับจากทริปที่เยเมน ตอนนั้นห่างมือถือไป 10 วัน ได้อยู่กับสิ่งที่เรารักเต็มที่ และปีหน้าจะออกเดินทางเยอะมาก เตรียมไปทริปกอริลลา ที่คองโก"

"สิงห์ วรรณสิงห์" - "มารีญา"

 

"สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" กล่าวต่ออีกถึงสถานะกับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ในตอนนี้ "เราพยายามจะเป็นเพื่อนกันให้ได้ แต่เป็นผมเองที่ขอรักษาระยะนิดนึง พยายามกลับไปเป็นตัวของเราเอง" (มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม) "แล้วแต่จังหวะชีวิต พวกเราเต็มที่ที่สุดแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามนั้นดีกว่า ก่อนโควิด เราเดินทางตลอด พอโควิดจบ เรามีโอกาสทำสิ่งที่เรารักอีกครั้ง  ต่อจากนี้เราทำงานที่เรารักต่อไป เรื่องสิ่งแวดล้อม และขยะ" 

"สิงห์ วรรณสิงห์"

"สิงห์ วรรณสิงห์" - "มารีญา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ