บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ลั่นไม่ใช่พ่อสื่อแห่งชาติ อมยิ้ม รอดู "นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุดเริ่มต้น "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ข้ามเส้นคำว่า เพื่อน อดไม่ได้ที่จะนึกถึง "หนุ่ม กรรชัย" ล่าสุด ลั่นไม่ใช่พ่อสื่อ เหมือนพ่อให้คำปรึกษาลูก ให้คำแนะนำเรื่องเส้นทางได้ แต่จุดหมายขึ้่นอยู่ที่ 2 คน

ชวนฟินจิกหมอนทั้งประเทศ คู่จิ้น "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ควงคู่กันเปิดตัวออกเดท เดินเยาวราช ร่วมปลูกต้นไม้ จนแอบอมยยิ้มตามกันไม่ไหว ไหนจะโมเมนต์ที่ "นาย ณภัทร" ออกมาให้สัมภาษณ์ "มีความสุข เขินกันทั้งคู่ จากความเป็นเพื่อนแล้วมาเปลี่ยนสถานะแบบนี้ ไม่เกร็ง สบายๆ" หากย้อนไปก่อนหน้า จุดเริ่มต้น คลายความลับเผยสถานะใหม่ของทั้งคู่ เริ่มจาก "หนุ่ม กรรชัย" หลุดปาก รวมถึง "นาย ณภัทร" ที่บอกเองว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ มีที่ปรึกษา คือ "หนุ่ม กรรชัย"

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" นานๆครั้งจะออกงานนอกสตู ในงาน GQ men of the year 2022 เพื่อร่วมรับรางวัลอันทรงเกียรติ เปิดเผยหลังถูกเรียก "พ่อสื่อแห่งชาติ" ว่า "จริงๆแล้ว ไม่อยากเรียกว่า พ่อสื่อ น้องนายเหมือนลูก เราเห็นตั้งแต่อยู่ในท้อง ยันโต จนถึงเกิด และเคยสัมภาษณ์เขา พอวันหนึ่งเขามีความรัก เขาก็มาปรึกษาเรา เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด "ส่วนตัวเราได้เล่าจากประสบการณ์ เหมือนพ่อแนะนำลูกมากกว่า ทำนองว่า คิดให้ดี เรากับฝ่ายหญิง เป็นเพื่อนกันมานาน ถ้าเข้าไปผิดทาง อาจจะเสียเพื่อนทันที แนะนำให้โยนหินถามทาง เขาตอบสนองไหม ถ้าดี ก็ลองลุยเลย ซึ่งตอนที่คุยกันก็ไม่ได้เครียด ถามสบายๆ"

"หนุ่ม กรรชัย" -  "นาย ณภัทร"

"หนุ่ม กรรชัย" กล่าวต่อหลังจากที่มีภาพเบื้องหลัง  "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ออกเดทว่า "พอเขาทั้งคู่มาอยู่ด้วยกัน เราก็ดีใจ ส่วนตัวเราก็แฮปปี้กับ ใบเฟิร์น เพราะเด็กคนนี้น่ารัก ต่อสู้มาก เชื่อว่า สองคนนี้เหมาะกัน ตอนนี้เป็นโลกของสองคน เราก็ไม่ได้เข้าไปแซวๆ ส่วนแม่ก็น่าจะหมูยิ้มแก้มแตก เห็นไล่ตอบคอมเมนต์"

ขอบคุณภาพจาก TIKTOK
"ตอนที่ทั้งสองคนออกมาให้สัมภาษณ์ เราก็ลุ้นอยู่ว่า สองคนจะพูดแบบไหน สิ่งที่นายออกมาพูดมาก่อน เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก เรามองว่า เป็นการเปิดทาง ไม่ได้มัดมืดชก และเขาก็ย้ำว่า ให้เกียรติอีกฝ่ายออกมาพูด  สำหรับฝ่ายหญิง ออกมาให้สัมภาษณ์ เป็นภาษากายที่น่ารัก" (ทั้งสองกล่าวขอบคุณที่เปิดทางให้?) "พี่ยินดี เป็นเรื่องดีๆ ความรักของคนสองคน พี่คงจะแค่อยู่ตรงนี้ เส้นทางเราแนะนำได้ แต่จุดหมายต้องไปให้ถึงเอง" (ถึงฝั่งเร็วไหม?) "แน่นอน อันนี้ตอบไม่ได้อยู่ที่เขา ต้องค่อยๆเรียนรู้กันไป"

 "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ