บันเทิง

สุดพีค"แจม รชตะ"พระเอกดังกุมขมับ เล่าเจอคุกคามไดเรกเด็ดขอ"ซื้อน้ำเชื้อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีประเด็นให้พูดถึงอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ หัมพานนท์" ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยว่าเคยถูก "ขอซื้อน้ำ..." ซึ่งถือเป็นการ sexually harassment ซึ่งเรื่องราวนี้เจ้าตัวเล่าให้ฟังชัดว่าเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ขณะเป็นนักแสดงอิสระนั่นเอง

แจ้งเกิดจากละครสายวาย(ชายรักชาย)อีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ หัมพานนท์ " ที่โด่งดังเป็นพลุกแตกจากละครน้ำดีช่องวัน 31 อย่างคุณชาย ประกบคู่พระเอกลูกรักอย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" ทำให้แฟนละครต่างชื่นชอบ ชื่นชมและพูดถึงอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่นำเสนอเรื่องความรักเพศเดียวกันของคนยุคก่อน แถมยังมีเรื่องวัฒนธรรมเชื้อสายมาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เห็นมิติของละครอีกหลายแง่มุม

ขณะที่ละครคุณชาย ไม่ได้เป็นละครเรื่องแรกพระเอกหนุ่ม แต่เป็นละครที่ทำให้พระเอกหนุ่มถูกจับตามองและเป็นทีนิยมพูดถึงในวงกว้างจะเรียกว่าแจ้งเกิดก็ไม่ผิด 

ละครคุณชาย

ทว่าก่อนหน้านี้หนุ่มแจม เจอเรื่องดราม่าโยงคนหน้าคล้ายในคลิปภาพ ขณะที่ของชายหนุ่ม 2 คน ที่ถูกอ้างว่าเป็น "แจม รชตะ" กับคู่จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" ยืนพูดคุยกัน ขณะกำลังพักระหว่างการทำงาน ซึ่งดูผิวเผินเหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่งมีคนจับสังเกตได้ว่า "แจม" ได้ยกอุปกรณ์บางอย่างขึ้นมาจ่อบริเวณริมฝีปาก และปรากฎว่ามีควันพุ่งออกมาจากปาก หลายคนจึงเดาว่าน่าจะเป็น พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าฟิล์มและผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว

แจม รชตะ

ซึ่งทีมข่าว"คมชัดลึก บันเทิง" ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง ผู้จัดการส่วนตัว ของ "แจม รชตะ" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผู้จัดการ แจ้งว่า "แจม ทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่รายละเอียดต่างๆ อยากให้ไปถามทางต้นสังกัด

ขณะต้นสังกัดให้ข้อมูลกับ "คมชัดลึก" ในลำดับต่อมาว่า  "เบื้องต้นตอนนี้ทางค่ายทราบเรื่องแล้ว อยู่ในขั้นตอนของการหารือ ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปอะไร หากมีความคืบหน้า ในเรื่องของการสัมภาษณ์ จะแจ้งให้ทราบทันที"

แจม รชตะ

แต่ทว่าล่าสุดก็มีประเด็นของ "หนุ่มแจม รชตะ" ให้อึ้งกันอีกแล้วหลังจากไปออกรายการคู่กับ "ฟิล์ม ธนภัทร" ในรายการของดีกว่ารุ่นใหญ่ "เจนนิเฟอร์คิ้ม" เจ๊คิ้มกินรอบวง ที่ช่วงหนึ่งของรายการ"เจนนิเฟอร์คิ้ม" ได้สอบถามว่า "มีใครส่งข้อความมาหามั้ย ขอเลี้ยงดูอะไรแบบนี้" 

  • แจม รชตะ : มีแปลกๆ แม่ ตอนนั้นเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ เป็นนักแสดงนี่แหละ ตอนนั้นส่งข้อความมาบอกว่า "ขอซื้อน้ำเชื้อ"
  • ฟิล์ม ธนภัทร : มีแบบนี้แหละ ของผมนี่ของเลี้ยง
  • แจม รชตะ : คนเดียวกันหรือเปล่าพี่

เจ๊คิ้มกินรอบวง

  • ฟิล์ม ธนภัทร : ขอเลี้ยงนานแล้วแม่ เขาไม่ได้เสนอสิ่งที่ต้องทำ เสนอของมาก่อนเลยแบบคอนโด รถ นาฬิกา เงิน ก็หลายล้านนะแม่
  • เจ้คิ้ม : รถอะไร
  • แจม รชตะ : วีโก้
  • ฟิล์ม ธนภัทร : รถเบนซ์ (หันไปมองแจม) เงื่อนไขก็ไม่บอก เพราะผมไม่ได้ตอบ เป็นต้น

  เจ๊คิ้มกินรอบวง

เจ๊คิ้มกินรอบวง

ละครคุณชาย

ขอบคุณภาพจาก : jam.rachata

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ