บันเทิง

ทุกข์ขนาดไหน ก็ไม่เคย "ม้า อรนภา" ร้องไห้ ได้กำลังใจ เจอมรสุมข่าวหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ม้า อรนภา" ร้องไห้ ตื้นตันใจ แฟนคลับส่งกำลังใจ มอบลอตเตอรี่ ที่ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว ให้เป็นของขวัญปีใหม่ หลังเจอมรสุมข่าว แม่ลูกโดนกระหน่ำ จากกระแสสังคมหนัก บอกทุกข์ขนาดไหน ไม่เคยร้องไห้

ก่อนหน้านี้ "ม้า อรนภา" เจอมรสุมข่าว ตบหน้า นักแสดงรุ่นน้อง "เอ็ม นันทวัฒน์" หลังพาไปทำศัลยกรรม ที่ประเทศเกาหลี โดยเจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า "แค่ แตะ ไม่ใช่ ตบ ยอมรับว่ามือไว ขอโทษ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิด ขอโทษน้องแล้ว ปรับความเข้าใจแล้ว แต่ก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นน้องมีอะไรที่ติดค้างคาใจ" ก่อนเจ้าตัว บินไปเที่ยวพักผ่อน ที่ประเทศภูฏาน

ในขณะที่ "เอ็ม นันทวัฒน์" เหมือนไม่จบ ออกมาชี้แจงว่า "ตบจริง แม้ว่าเปิดใจเคลียร์กันแล้ว แต่ยังเอาเรื่อง เพื่อให้เป็นบทเรียน" ก่อนมีข่าว กระโดดขึ้นเวที ผับที่เชียงใหม่ คว้าไมค์ดีเจประกาศว่า "ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูด นะครับ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ" ทำเอาทัวร์ลงหนัก เจอชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ ไปต่างๆนานา ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม และเริ่มจะเห็นใจฝั่งของ "ม้า อรนภา" ก่อนตัดสินใจ บวชยาว 5 วัน ที่วัดป่า แบบปลีกวิเวก

"เอ็ม นันทวัฒน์" บวชยาว 5 วัน หลังมีกรณีเกาเหลา "ม้า อรนภา"

ล่าสุด ทางด้าน "ม้า อรนภา" โพสต์ภาพและคลิปตัวเอง ร้องไห้ ตื้นตันใจ ที่แฟนคลับให้กำลังใจ และเอาลอตเตอรี่มาให้เป็นของขวัญ เขียนข้อความบอกว่า "ทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ถ้าใครมาให้กำลังใจ มาเห็นใจ มาให้สิ่งของเพื่อแสดงความห่วงใย และให้ไปถึงแม่ อันนี้กลั้นไว้ไม่ได้จริงๆ นํ้าตาแห่งความปิติ มันจะไหลออกมาแบบหนักมากและไม่หยุด

 

สิ่งที่คุณมาวิน ทำนั้นเป็นการให้แบบไม่มีข้อแม้ และให้ไปถึงแม่ โดยเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว มาให้คุณยายเป็นของขวัญปีใหม่ หลังจากที่เรา แม่ลูกโดนกระหน่ำจากกระแสของสังคมหนักมาก แต่แม่ก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกให้เห็นเลยว่าทนไม่ได้ ม้าเห็นชัดเจนแล้วว่า การทำความดีมาตลอดชีวิต มันส่งผลให้คนเราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ 

 

และมีผู้คนที่ยังรักและเอ็นดูดิฉันอยู่ พร้อมเป็นกำลังใจเสมอมาทุกครั้งที่เกิดเรื่องหนักที่ทำให้เศร้า เสียใจในชีวิต ขอบคุณคุณมาวิน ไม่ได้แค่จะมาซื้อห่อหมกอร่อยของแม่กลับไป แต่ยังให้กำลังใจ ดิฉันและแม่ด้วยสิ่งของที่ เคยได้รับแต่ลอตเตอรี่ แต่นี้ได้รับใบที่ถูกรางวัลแล้ว ม้าจะทำดีต่อไปโดยไม่ย่อท้อ และไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น"

ทุกข์ขนาดไหน ก็ไม่เคย "ม้า อรนภา" ร้องไห้ ได้กำลังใจ เจอมรสุมข่าวหนัก

ทุกข์ขนาดไหน ก็ไม่เคย "ม้า อรนภา" ร้องไห้ ได้กำลังใจ เจอมรสุมข่าวหนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ