บันเทิง

"โอม ภวัต" กราบเท้า ซื้อรถหรู BMW ราคาหลักล้าน เป็นของขวัญให้แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลื้มปิติ และ ซาบซึ้งกินใจ ไปในคราวเดียวกัน กับบัณฑิตป้ายแดง  "โอม ภวัต" นักแสดงดาวรุ่ง ยกพวงมาลัย กราบเท้าพ่อแม่ สำนึกบุญคุณ ตลอด 20 ปี ตัดสินใจ ซื้อรถหรู BMW ราคาหลายล้าน เป็นของขวัญ ตอบแทนพระคุณ

นักแสดง ดาวรุ่ง อนาคตไกล "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" ประกาศจบการศึกษา อย่างเป็นทางการ จาก สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สร้างความภูมิใจ และความปลื้มปิติให้กับ ครอบครัว คนใกล้ชิด และเหล่าบรรดาแฟนคลับ ร้อนแรงถึงขั้นแฮชแท็ก ##OhmPawatGraduation ติดเทรนด์ไปช่วงหนึ่ง 

หลังจากที่ประกาศตัวเป็น บัณฑิตหน้าใหม่ ป้ายแดง ล่าสุด "โอม ภวัต" สร้างความภาคภูมิใจให้กับ ครอบครัว พร้อมด้วยภาพกราบเท้าพ่อแม่ ที่เห็นแล้วต้องอดกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะเจ้าตัวลงทุนซื้อรถหรู BMW ป้ายแดงให้แม่เป็นของขวัญ พร้อมระบุข้อความว่า "ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา แม่เลี้ยงลูกคนนี้มาจนโตด้วยอาชีพนี้ ในวันที่ลูกเรียนจบ และพร้อมที่จะตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ผมขอให้ของขวัญแม่ด้วยการซื้อรถกับแม่นะ ลูกตั้งใจและแน่วแน่มาตลอดว่าในวันนึง ต้องซื้อรถกับแม่ตัวเองให้ได้ "หม่าม๊าครับ โอมทำได้แล้วนะ รักป๊า ม๊า มากๆนะ" อ้อ And HappyBirthDay Na THAI 20 ขวบละ โตเป็นผู้ใหญ่ เลิกนอนทั้งวันได้ละ"

ขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

ตามด้วยรูปภาพน่ารักๆ แฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิดน้องชายที่หล่อเหลาไม่แพ้พี่ "ไทยแลนด์" 

ขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

"โอม ภวัต" นับได้ว่า โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี พร้อมด้วยบทแสดงนำจากหลายเรื่อง โดยผลงานที่โดดเด่นที่สุด ของ อาทิ การแสดงนำในซีรีส์เรื่อง "เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ" ซึ่งเคยได้รับรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 16 ในสาขาละครไทย / ซีรีส์ยอดนิยม รวมถึงการแสดงนำในซีรีส์เรื่อง "แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES" ซีรีส์สายวาย แนวโรแมนติก คอมเมดี้-ดราม่า ซึ่งเคยได้รับรางวัลจากเวที คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในสาขาละครไทย / ซีรีส์ยอดนิยม 

ขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

ขอบคุณภาพจาก IG : ohmpawat

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ