บันเทิง

"บีม กวี" เปิดใจ "บิ๊ก D2B" ไม่จากไปไหน เคียงข้างเสมอ ชื่นชมแฟนคลับที่รักกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงจะไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้ แต่ "บิ๊ก ปาณรวัฐ" หรือ "บิ๊ก D2B" ยังคงอยู่ในความทรงจำ "แดนบีม" และทุกคน "บีม กวี" เปิดใจผ่านรายการ แฉ ไม่เคยลืม เหมือนเขายังเคียงข้าง เหมือนมีพลังงานบางอย่าง ทุกครั้งที่ขึ้นเวที สำรองไมค์ให้เขา

15 ปี กับการจากไป ไม่มีวันหวนคืน ของ "บิ๊ก ปาณรวัฐ" หรือ "บิ๊ก D2B" ที่เสียชีวิตด้วยสาเหตุมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดทางปอด หลังจากที่ประสบอุบัตืเหตุรถพลิกคว่ำในคูน้ำ แม้ว่า "บิ๊ก D2B" จะไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว แต่ความทรงจำ และผลงานดีๆ ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของทุกคน รวมถึงในใจของเพื่อนร่วมวงคนสนิท "แดน วรเวช" และ "บีม กวี" และทุกวันที่ 9 ธันวาคมของทุกๆ ปี ซึ่งเป็นวันครบรอบการจากไป ทุกคนจะกลับมาร่วมทำบุญ อุทิศ และระลึกถึงเสมอ

 

ล่าสุด "บีม กวี" เปิดใจไม่เคยลืม "บิ๊ก D2B" และขอบคุณแฟนๆ ที่ยังเหนียวแน่นมากตลอด ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 "เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนโลก ตั้งแต่ D2B 15 ปี กับการจากไป แฟนคลับยังดูแลไม่ห่าง ต้องชื่นชมแฟนคลับที่เหนียวแน่นมาก ซึ่งจริงๆแล้วแฟนคลับของวง D2B และบิ๊ก D2B เหนี่ยวแน่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ที่ต่างจากเมื่อก่อน คือ บิ๊ก เขาไม่ได้อยู่กับพวกเรา แต่แฟนคลับยังอยู่กับเขา ยังเป็นครอบครัว ดูแลคุณพ่อคุณแม่ ดูแลบ้าน ทาสีบ้าน ทาสีรั้วบ้าน ดูชุ่มชื่นหัวใจ แวะเวียนไป เอาของไปเยี่ยม ทำให้บ้านดูเรียบร้อย เหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง คุณพ่อป่วย แฟนคลับก็พาอไปหาหมอ"

ขอบคุณภาพจาก รายการ แฉ

 

 หลายๆคนที่เป็นแฟนคลับ หรือ เคยติดตามงาน คอนเสิร์ต ของวง D2B คงจะจำเรื่องราวหรือโมเมนต์ พร้อมความรู้สึกที่ว่า "บิ๊ก D2B" ยังอยู่ตรงนี้เสมอ ซึ่ง "บีม กวี" เผยถึงเรื่องนี้ผ่านรายการว่า "ด้วยความที่เราสนิทกัน มันเหมือนมีพลังงานอะไรบางอย่าง เวลาเล่นคอนเสิร์ตเหมือนทุกคนร่วมกัน แล้วคิดถึงคนๆหนึ่ง ทำให้เหมือนมีพลังงาน ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องของ Spirit หรือ spiritual ไหม แต่ขอนับว่า พลังงานแล้วกัน เชื่อว่า เป็นแบบนั้น"

ขอบคุณภาพจาก รายการ แฉ

จากนั้น มดดำ คชาภา ยังถามต่อถึงเรื่องราวที่ต้องเว้นว่าง พร้อมเหลือไมโครโฟนไว้บนเวทีการแสดง โดย "บีม กวี" ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เคย บางครั้งรู้สึกว่า เขาอยู่ข้างๆ เว้นไมค์ไว้อีกตัวหนึ่ง หรือ ถ้าไม่เว้นไว้ บางครั้ง อยู่ดีๆไมค์หอน ทั้งที่ซาวด์เชคไปแล้ว แต่ก็ไม่อยากให้คิดมากว่า เป็นเรื่องอะไรทำนองนั้น อาจจะเป็นเรื่องจังหวะ และความผูกพันธ์ ที่ทำให้เราคิดถึงเขา"

ขอบคุณภาพจาก รายการ แฉ

ขอบคุณภาพจาก รายการ แฉ

วง D2B

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ