บันเทิง

"แพนเค้ก" ยกรันเวย์ มาไว้กลางงานวิวาห์ โชว์สกิล ซุปเปอร์โมเดล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่สุดแห่งความเลอค่า "แพนเค้ก เขมนิจ" เจ้าสาว 5 ชุด พร้อมยกรันเวย์มาไว้กลางงานวิวาห์ ยกทีมตัวแม่ และควีนแห่งวงการแฟชั่น ขึ้นเวทีประชันความเลิศ ตบท้ายด้วยเจ้าสาว ที่ปังสุด สมมง ซุปเปอร์โมเดล

เรื่องน่ายินดีแห่ง วงการบันเทิง เมื่อ นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ควงแขน "สารวัตรหมี" พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ หอประชุมกองทัพเรือ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565 พร้อมใส่แถลงข่าว เตรียมงานมากว่า 6 เดือน และบรรยากาศภายในงาน เริ่มที่ธีมงาน ซึ่งปล่อยอิสระ ไปมีจำกัด แต่ที่สำคัญ คือ ชุดของ เจ้าสาว ที่บอกเองว่า "ของแพน 5 ชุดค่ะ มีบริบทของแต่ละชุดต่างกัน ซึ่งได้พี่ๆ ดีไซน์เนอร์ไทยมาช่วยทำชุดให้ และก็มีความเป็นผ้าไทยที่เราชื่นผสมอยู่ด้วยค่ะ" ถ้าจะให้จำกัดความถึงงานแต่งครั้งนี้ คำว่า อลังการ งานสร้าง อาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ 

 

 

 


 

เจ้าสาวคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" แอบกระซิบ เตรียม 5 ชุดขนาดนี้ เรียกได้ว่า บรรยากาศภายในงานนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และหากย้อนไปเมื่อวานนี้ หลายๆคนต่างฮือฮา โดยเฉพาะคน วงการบันเทิง และคนใกล้ชิดที่เข้าร่วมงานแต่ง ถึงขั้นต้องร้องว้าว อ้าปากค้างในความสวย ที่ต้องยกให้ เจ้าสาว เป็นเบอร์หนึ่งของงาน โดยเฉพาะซีนที่เปิดตัวด้วย เวทีแฟชั่นโชว์ ที่ยก รันเวย์ มาไว้กลางงานแต่ง สร้างความตื่นตาให้ทุกคนไม่ใช่น้อย 

งานฉลองมงคลสมรส ของ "แพนเค้ก" และ "สารวัตรหมี"

รันเวย์ที่ว่านี้ยังปังสุดๆ พร้อม ความเลิศ ด้วยการเปิดเวทีจาก นักร้อง "พัชชา" เจ้าของเพลงดัง "พร้อมไหมคะกะเทย?" ที่มาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ พร้อมเหล่าคนใน วงการแฟชั่น ระดับตัวแม่ และระดับควีนต่างสวมส้นสูงขึ้นเวที ไม่ว่าจะเป็น ปันปัน Drag Queen , แนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand 2558 , อาร์ต อารยา และอีกหลายๆคน และฉากที่พิเศษสุดๆ คือการเปิดตัวของเจ้าสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ในชุดเดรสสั้นสีขาว ที่มีโบว์อันเบอเริ่มติดอยู่กลางหลัง และที่สำคัญ คือ การเดินขึ้นเวที โชว์สกิลระดับซุปเปอร์โมเดล ทุกสเตปต์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น 

งานฉลองมงคลสมรส ของ "แพนเค้ก" และ "สารวัตรหมี"

งานฉลองมงคลสมรส ของ "แพนเค้ก" และ "สารวัตรหมี"

งานฉลองมงคลสมรส ของ "แพนเค้ก" และ "สารวัตรหมี"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ