บันเทิง

ย้อน "กลัฟ คณาวุฒิ" ละครเรื่องแรกเต็มที่ - หมอดูทัก ระวังเรื่องผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคำให้สัมภาษณ์ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทำเต็มที่ กับละครเรื่องแรก จับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" พร้อมย้อนเรื่องดูดวง หมอดูเคยทัก ระวังเรื่องผู้หญิง แม้เข้าสู่วัยเบฐจเพส แต่ไม่หวั่น ภาวนาให้มีแต่เรื่องดีๆ

โลดแล่น โดดเด่นในวงการบันเทิงพอสมควร สำหรับ พระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" หน้าหล่อ ที่เรียกได้ว่า ปีนี้เป็นปีทอง เพราะกำลังมีผลงานประกบคู่กับนางเอก แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ "บัวผันฟันยับ" ที่แสดงคู่กับ "แอน ทองประสม" และ ละคร เรื่องล่าสุด "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ทางช่อง 3 ที่ประกบคู่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ซึ่งกระแสดีมาตั้งแต่ก่อนละครจะฉาย แต่มิวายเจอดราม่าทันที หลังจากฉายไปได้ไม่เพียงกี่ตอน  สำหรับฉากสลับยาคุมฉุกเฉิน ที่เจอกระแสวิจารณ์ ทำนองว่า บทไม่สมเหตุสมผล ร้อนจน "สภาเภสัชกรรม" ออกแถลงการณ์ 

หากไม่ย้อนไปก่อนหน้านี้ "กลัฟ คณาวุฒิ" เคยให้สัมภาษณ์ถึงความตั้งใจ ในการแสดงละครเรื่องนี้ พร้อมร้องเพลงประกอบละครด้วยตนเอง  พระเอกหนุ่มเคยกล่าวว่า "ตนเองได้ร้องเพลง 'เขียนลงตรงหัวใจ' ประกอบละครเรื่อง "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" แนวเพลงสไตล์น่ารัก เอาสตอรี่จากละครไปเขียนเป็นเนื้อเพลง ความหมายประมาณว่า ฉันอยู่ข้างเธอมาตลอดเลยนะ เหมือนช่างแต่งหน้า จากแต่งที่หน้ามาแต่งที่หัวใจ เรื่องนี้ทำเต็มตนที่มากๆ และเป็นละครเรื่องแรกของผม และพี่ๆสไตล์ลิสต์สปอยล์ให้ฟังว่า EP 1-2 สนุกมาก ห้ามพลาด"

IG : gulfkanawut

 

พระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ยังเล่าถึงเรื่องที่พ่อแม่ และตนเองเคยไปดูดวง "ล่าสุด เราพี่ช่างแต่งหน้าเข้าพาหมดูมาดูดวง เขาเลยมาดูให้เราด้วย และเราไปดูมาหลายๆที่แล้ว มักจะทักคล้ายๆกัน คือ เรื่องผู้หญิง ระวังนะไม่ค่อยดี (แม่ไปใต้โต๊ะหมอหรือเปล่า?) ไม่น่าจะ เพราะทำนายจากไพ่ที่เราเปิด" (บอกไหมว่า ไม่ให้มีแฟน?) "อยากให้ระวังตัว จะมีแฟนได้ตอนไหน ยังไม่รู้ว่าจะตอนไหน ซึ่งเราไม่ได้อึดอัด เพราะเราไม่ได้อะไรกับพวกนี้มากมาย" 

 

สำหรับเรื่องราวหลังเข้าสู่ช่วง วัยเบญจเพส "กลัฟ คณาวุฒิ" เคยเผยว่า "คนรอบตัวที่อายุครบ 25 ปี เคยเจอเรื่องไม่ดีเข้ามา ส่วนตัวเราพยายามใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และคิดในอีกมุมว่า อาจจะเป็นเบญเพศที่ดี ภาวนาให้มีแต่เรื่องดีๆ เลยยังได้สะเดาะเคราะห์ มีแต่ที่ไปหล่อพระให้วัด ส่วนตัวไม่ได้เชื่อถึงขั้นกลัว และไม่ได้วิตก"

IG : gulfkanawut

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ