บันเทิง

แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ประกาศถอนตัวจากคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมบอกสาเหตุที่แซ่บแบบพริกทั้งสวนยังต้องยอมแพ้

จากกรณีดราม่าร้อนฉ่าในวงการบันเทิงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ที่ "ทนายตั้ม" ษิทราเบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นำมาแจ้งในโลกโซเชียลว่าดาราหนุ่ม "เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ" ถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา กฤษฎี" ตบกลางห้างดังที่ประเทศเกาหลี เหตุผลเพียงเพราะไม่ยอมไปกินปูด้วย ต่อมาทาง ม้า ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวก่อนบอกว่าข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้านี้มีผิดเพี้ยนไปเล็กน้อย พร้อมเล่าอย่างละเอียดเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ จนหลังเกิดเหตุ โดยหลายคนที่ได้ฟังก็ทยอยย้ายข้างทันที หลังจากที่เคยโจมตีและต่อว่า ม้า มาอย่างหนักหน่วง

ต่อมา หนุ่มเอ็ม ไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วต้องมีม้า ไปด้วย แต่อีกฝ่ายยังไม่สะดวกเจอ และเมื่อทุกคนได้ฟังฝั่งของหนุ่มเอ็ม ก็ยิ่งเริ่มย้ายข้างมากขึ้น จนกระทั่งเจ้าตัวทนกระแสตีกลับไม่ไหวต้องออกมาร่ายยาวชี้แจงอย่างละเอียดอีกครั้งเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งเรื่องก็เหมือนจะจบลงไปอย่างเงียบๆ แต่ล่าสุดหนุ่มเอ็มได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกแล้ว กับการกระโดดขึ้นเวทีในผับแห่งหนึ่งพร้อมคว้าไมค์มาพูดว่า ผมโดนตบไม่ใช่โดนแตะ งานนี้เลยกลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นอีกครั้ง โดยวิพากษ์วิจารณ์ว่าการกระทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ

และวันนี้ (7 ธันวาคม 2565) สดๆร้อนๆ "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ข้อความสุดแซ่บถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ไว้ว่า

 

"มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความ ที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย วันนึงจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร"

 

พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า "เจอแบบนี้ก็ได้แต่ปล่อยจอยครับ จริงๆไม่อยากโพสต์หรอกแต่มีFCถามเยอะมาก แล้วถ้าเมื่อวานไม่ถึงขั้นขึ้นเวทีแบบนั้น ผมก็กะจะเงียบๆไป" จากนั้นก็ได้ไปตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนึ่งว่า ถอนตัวก่อนหนุ่มเอ็มเป็นข่าวขึ้นเวทีจับไมค์อีก งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทนายตั้มแบบรัวๆ

แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ แซ่บ "ทนายตั้ม" ประกาศถอนตัวคดี "เอ็ม นันทวัฒน์" ถูก "ม้า อรนภา" ตบ พร้อมสาเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ