บันเทิง

ยังไงก็ต้องมาให้ได้ "คุณหญิงแมงมุม" แต่งสวย ไปงานแต่งงานเพื่อนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพล่าสุดของ คุณหญิงแมงมุม ใส่เดรสสีชมพูสดไปร่วมพิธีแต่งงานเพื่อนรัก หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดงาน ขณะสามี นายพลดอลล่าร์ คอยดูแลไม่ห่าง บรรยากาศสุดอบอุ่น

หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพที่ทั้ง คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล และสามี นายพลดอลล่าร์ หรือ พล.ต. พัชร รัตตกุล มีเหตุให้ต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการป่วยประจำตัวกันทั้งคู่ จึงต้องผลัดกันเป็นคนเฝ้าไข้กับผู้ป่วยทำให้มีคนส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม และรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้ง ที่ได้เห็นภาพทั้งคู่ดูแลกันและกันไม่ห่าง แต่ล่าสุด (6 ธันวาคม 2565) ดูเหมือนว่าอาการของทั้งคู่จะดีขึ้นมากแล้ว เพราะคุณหญิงแมงมุม ได้เผยภาพที่เราไม่ได้เห็นมานาน กับวันที่ได้แต่งตัวสวย ๆ ในชุดราตรีสีชมพูไปร่วมพิธีมงคลสมรสของเพื่อนสนิท 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น คุณหญิงแมงมุมก็ยิ้มแย้มแจ่มใส และดูสดชื่นมากเมื่อได้มาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าตัว ที่ไม่ว่าจะยังไงคุณหญิงแมงมุมก็ต้องมาร่วมงานนี้ให้ได้ พร้อมเขียนคำอวยพรให้บ่าวสาวด้วยว่า "ไม่มีอะไรจะมีความสุขไปมากกว่านี้แล้ว สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว (ขอบคุณพระเจ้าที่ทนความร้าย ๆ ของฉันได้) รักทั้งคู่เท่าจักรวาล แต่ทั้งสองคนคงรู้แล้วเนอะ" ซึ่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณด้วย

 

คุณหญิงแมงมุม

 

ขณะที่สามี นายพลดอลล่าร์ ก็คอยดูแลคุณหญิงแมงมุมอยู่ไม่ห่าง คุณภรรยาอยากไปตรงไหน คุณสามีก็คอยซัพพอร์ตเข็นวีลแชร์พาไปหมด ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนคุ้นเคยกับภาพที่ นายพลดอลล่าร์ คอยดูแลอยู่เคียงข้างภรรยา คุณหญิงแมงมุม แบบนี้ แต่เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นายพลดอลล่าร์ ก็กลายมาเป็นผู้ป่วยนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลเช่นกัน แต่ภาพที่เกิดขึ้นวันนั้นกลายเป็นความอบอุ่น เพราะนายพลดอลล่าร์ได้เผยภาพให้เห็นว่าเจ้าตัวกำลังนอนจับมืออยู่ข้าง ๆ ภรรยา ที่นอนอยู่อีกเตียง พร้อมข้อความว่า "แมงมุมมานอนเป็นเพื่อนดูแลเรา #ผ่าหลัง #กระดูกสันหลังทับเส้นประสาท #lumbarsurgery #คนชรา"

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ