บันเทิง

"มดดำ" เผยคำใบ้ชัดใครคือดาราดังที่ "อั้ม พัชราภา" จ่อฟ้อง เหตุถูกแอบอ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ก็คือแม่ "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรฝีปากกล้าที่รู้ทุกเรื่อง ออกมาเผยคำใบ้ชี้ชัดใครคือดาราดังที่ "อั้ม พัชราภา" จ่อฟ้อง

ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียลจนถึงตอนนี้กับกรณีที่ ซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ลุกขึ้นมาฟ้องร้องเพื่อนดาราด้วยกัน เพราะต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาสาวอั้มไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร เป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือและให้อภัยทุกคน แต่ครั้งนี้น่าจะรุนแรงจริงๆ เธอต้องออกมาจัดการด้วยวิธีนี้

 

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565  ทนายคนดัง "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กว่า นางเอกซุป’ตาร์ อั้มพัชราภา และ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการส่วนตัว ไปพบตนเองเพื่อช่วยให้คำปรึกษา หลังถูกบริษัทของดาราดังคนหนี่ง นำรูปสาวอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว 

ใจความว่า "วันนี้คุณอั้ม พัชราภา มาปรึกษาข้อกฎหมายกับผมและทีม Sittra Law Firm เธอแจ้งว่ามีบริษัทของดาราดังคนหนึ่ง นำรูปคุณอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้วทำให้คุณอั้มได้รับความเสียหาย เรื่องใหญ่แน่วิ งานนี้แม่ลุยเองครับ" พร้อมกับคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า "คุณอั้มใจดีมากแล้ว ยอมมาตลอด แต่อย่าเอาความใจดีมาเอาเปรียบกันเลยครับ"

 

ต่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของทนายตั้ม เหมือนเป็นการเผยอักษรย่อของดาราคนดังกล่าวแบบกรายๆว่า "ของน้อง ช. รึเปล่า คอลลาเจน อาจจะแบบตรงกล่องที่มีรูปอั้ม ยังเก็บไม่หมด คดีนี้น่าจะเคลียร์กันได้" และงานนี้ทนายตั้มได้เข้ามาตอบว่า "ดูวันผลิตเป็นหลักครับ" ก็เลยอาจจะชัดเจนว่าใช่สาวคนนี้จริงๆ

"มดดำ" เผยคำใบ้ชัดใครคือดาราดังที่ "อั้ม พัชราภา" จ่อฟ้อง เหตุถูกแอบอ้าง

และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะชัดเจนมากขึ้นเมื่อ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ได้เผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ว่า ได้มีโอกาสคุยกับดาราคนดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอบว่ากำลังเคลียร์กับอั้ม และคิดว่าน่าจะเคลียร์ปัญหาและความเข้าใจผิดกันได้ลงตัว เรื่องใกล้จะจบแล้ว ยังไงก็น่าจะเคลียร์กันได้ เพราะเป็นคนวงการเดียวกัน ส่วนดาราคนนั้นอยู่ในยุคไล่เลี่ยกับอั้มอยู่แล้ว

"มดดำ" เผยคำใบ้ชัดใครคือดาราดังที่ "อั้ม พัชราภา" จ่อฟ้อง เหตุถูกแอบอ้าง "มดดำ" เผยคำใบ้ชัดใครคือดาราดังที่ "อั้ม พัชราภา" จ่อฟ้อง เหตุถูกแอบอ้าง "มดดำ" เผยคำใบ้ชัดใครคือดาราดังที่ "อั้ม พัชราภา" จ่อฟ้อง เหตุถูกแอบอ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ