บันเทิง

ลุ้นคำตอบเย็นนี้ "ใบเฟิร์น" มีรักใหม่จริงไหม จะทำตามหัวใจ หรือทำตามดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคยหลังเคลียร์เรื่องคำใบ้โยงก็เคยมาแล้ว คำตอบเดิมๆ ก็ฟังจนชินแล้วว่า โสด ไร้คนดูแลใจ สุดท้าย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคลียร์จบได้ทุกครั้ง ล่าสุดมาอีก ซินแสดังทัก ก่อนที่พระเอกหนุ่มเพื่อนสนิท "นาย ณภัทร" จะออกมาประกาศกลางวงล้อมสื่อว่าตกหลุมรักไปแล้ว

ไม่ตกใจเลย เพราะจะถามกี่ที ก็รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน รับงานรัวๆ ไม่ว่าจะหนักแค่ไหน ค่าตัวไม่ขึ้น ดังแค่ไหน รับไหวเท่าเดิม บ้านก็สร้างทั้งของตัวเอง ของผู้จัดการเพื่อนสนิท สำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ถือเป็นอีกคนที่ขยันมากๆในวงการบันเทิง แต่ใช่ว่าจะมีแฟนใหม่หลังจากรักเก่าสุดเจ็บผ่านไปนานพอควร ก็ยังคงโดนข่าวเรื่องหัวใจ หรือโดนถามอยู่แบบนี้ จนกว่าจะมีเป็นตัวตนแหละก็ว่าแบบนั้น ก่อนที่ล่าสุดทุกคนจะติดตาม ถามไถ่ หลังจากเพื่อนสนิท ประกาศ อยากสิ้นสุดทางเพื่อนซะแล้ว เจ้าตัวจะว่ายังไง เย็นนี้ เตรียมตอบแน่นอน 

ลุ้นคำตอบเย็นนี้ "ใบเฟิร์น" มีรักใหม่จริงไหม จะทำตามหัวใจ หรือทำตามดวง

ถ้าใครจำได้ ก่อนหน้านี้ งานสุดท้ายที่มีข่าวโยงพระเอกหลายคน งานนั้นถึงขั้นสาบาน ที่เป็นข่าวกับหนึ่งคู่วายสุดฮอต แต่งานนี้ไม่ต้องสาบาน เพราะสาธุแทน ว่าให้เป็นจริง เพราะล่าสุด เอาอีกแล้ว นอกจากเธอจะมีดวงเรื่องงานดังกว่าเดิม ดูจากการทำนายโหวงเฮ้ง ความสวยของหน้า ทำนายว่าโลกจะรู้จักเธอ ดังเป็นพลุแตก เหมือนอย่าง กงลี่ หมี่เซี่ย และ ฟ่านปิงปิง และมีเกณฑ์จะมีผลงาน ระดับโลก ที่คนจับตาอย่างมาก ให้คอยติดตามอีก จากที่ดังอยู่แล้วในบางประเทศ 

ส่วนเรื่องความรัก ทักแรงจนเจ้าตัวเอามือป้องปาก อึ้งไปเลย.......งานนี้ก็ไม่รู้ จะเป็นไปตามหัวใจตัวเอง เป็นไปตามหนุ่มที่กำลังเดินหน้าทำคะแนน หรือจะเป็นไปตามดวง ไม่อาจมีใครรู้ได้ 

ว่า "จากโหงวเฮ้งมีโอกาส หรือมีเกณฑ์ จะมีแฟน หรือความรักแน่ๆ ภายใน 2 ปีนี้ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ และเป็นคนต่างชาติ มีแนวโน้มเจอคนที่ดี เพราะว่านาเป็นคนมีคู่ แค่อย่านอย ให้รอก่อน"

ทำให้ ผู้สื่อข่าวบันเทิง คุณภาคย์ พรภวิษย์ รีบไปหาตัวถามความรู้สึกทันที แบบที่แรก ที่เดียว เลยว่าซินแสทักแบบนี้ รู้สึกยังไง มีวี่แววไหม 

ก่อนที่จะตอบ ใบเฟิร์นอค้งไปพักหนึ่ง แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า "ฉันไม่เชื่อเธอหรอก จริงหรอ?" ดีใจ ตกใจจนเอามือปิดปาก เมื่อได้ยินคำทำนาย

และ บอกต่อว่า ไม่มีใครเข้ามาเลย ไม่มีนะ ผู้จัดการอยากให้มีแฟนจะตาย แต่ไม่มีเลยสักคนที่เข้ามาตอนนี้ แค่อนาคต ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะยอมใจอ่อน กับใครหรือเปล่า

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวของเราจะบอกต่อว่า ยังไม่หมด เพราะซินแสยังบอกอีกว่า ยังมีเกณฑ์ ดวงชะตา ดังมากกว่าเดิมอีก ที่ดังอยู้แล้ว จากโหงวเฮ้ง  คือ ฟ่านปิงปิง เมืองไทย และ จะก้าวสู่ สากล อย่าง สง่างาม ในเร็วๆนี้ 

ใบเฟิร์น บอกต่อขำๆไปด้วยว่า "อู้หู ถ้าดังขนาดนั้น เปลี่ยนผู้จัดการก่อนค่ะ ถ้างั้นก็สาธุสมพรปากค่ะ ขอให้แม่นๆนะคะ" พร้อมยกมือสาธุ 

ก่อนจะบอกว่า "ภาวนาให้แม่นๆนะคะ"

อย่างไรก็ตาม ใบเฟิร์นทิ้งท้ายไว้ว่า "ไม่มีค่ะ ถ้ามีจะบอก ไม่ต้องห่วงเรื่องอวด" 

เอาเป็นว่า เย็นนี้ งานอีเวนท์ที่ออก คาดว่ามีนักข่าวไปรอเธออวด เอ้ย ไปรอคำตอบแน่ๆ ว่าหลังจากเพื่อสนิท นาย ณภัทร บอกมาแบบนั้น คะแนนเต็มหนึ่งร้อย อย่างน้อยให้ไปเท่าไรแล้ว เพราะ

อย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องที่กล่าวมา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และนี่คือคำตอบทาง โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ เราต้องมาลุ้นกัน ว่าจะตรงกับหลายๆเรื่องที่ อาจารย์ตงฟาน เคยทำนายไหม จะรายงานให้ทราบต่อไป ปีหน้า มีเกณฑ์ตามที่ทำนายไปเลยจ้า เย็นนี้รู้กัน

logoline