บันเทิง

"เบลล่า" สวยเท่ตะโกน ประกบดาราฮอลลีวูด บนพรมแดงอินเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียบหรูดูแพง ล่าสุด เบลล่า สวยเท่ตะโกน ครีเอทลุค จิกสูท นำเสนอความหลากหลายทางเพศบนพรมแดง RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022

แบบใหม่แบบสับไปเลย สำหรับลุคการเดินพรมแดงระดับอินเตอร์ของนางเอกภาพยนตร์500ล้าน "เบลล่า ราณี" ตัวแทนนักแสดงไทยจากหนังดัง "บุพเพสันนิวาส2" ที่ได้เกียรติรับเชิญร่วมเดินเปิดพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ชื่อดัง RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022 ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย หรือที่รู้จักกันในนาม @RedSeaFilm งานนี้นางเอกสาวไทยแลนด์ "เบลล่า" มาในชุดเรียบหรูดูแพงไม่ซ้ำใคร ฟาดหน้าหน้าฉ่ำๆโดยเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง "เอ ทิวากร" สวมใส่ชุดสูททักซิโด้สีขาวแบรนด์ปัง Poem ที่ออกแบบและตัดใหม่ โดยดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์อย่าง "คุณฌอน ชวนล ไคสิริ" 

ทะลายกำแพงความสวยปนเท่ห์แบบแตกต่างจนต้องยกนิ้วให้ ถือเป็นโจทย์ใหม่สุดท้าทายของนางเอกดัง บนพรมแดงประเทศที่มีขอบเขตด้านการแต่งตัว โดยนางเอกดัง "เบลล่า" ทำการบ้านเลือกแต่งกายตามเทรนด์ดังระดับอินเตอร์ ที่เราได้เห็นผู้หญิงลุกขึ้นมาสวมใส่ชุดทักซิโด้ สะท้อนให้เห็นว่าหญิงมีอิสระในการแต่งกาย และนำเสนอว่าผู้หญิงก็สามารถมีความแข็งกร้าว และมีความเป็นชายได้เช่นกัน ในวงการแฟชั่นเรียกว่าแนว “Gender Fluidity” เสื้อผ้าไม่ระบุเพศ ที่กำลังแพร่หลายไปทั่วโลก เห็นได้จากงานแฟชั่น และพรมแดงดังๆ ที่กำลังมีเทรนด์เสื้อผ้าแนวนี้แฝงอยู่ในแทบทุกบิ๊กอีเวนต์ 

 

เบลล่า

 

 

เป็นการนำเสนอความหลากหลายทางเพศ แบบไม่มีกำหนดเพศอีกต่อไป สร้างความฮือฮาและน่าสนใจให้กับสื่อนอกและนักแสดงร่วมพรมแดงเข้ามาชื่นชม "สาวเบลล่า" มากมาย พร้อมประกบคนดังอย่าง ดาราสาวฮอลลีวูด Priyanka choapra ดีกรี Miss World, Park Hae Soo แห่งซีรีส์ Squid Game, Lucy Hale นักแสดงสาวที่เรารู้จักกันดีจาก Pretty Little Liars,Julianne Hough และนักแสดงระดับตำนานของอียิปต์ Hany Ramzy และ Lebleba

   

โดยได้รับการต้อนรับอย่างดี จากประธานการจัดการ CEO Mohammed Al Turki นับว่าพรมแดงระดับโลกครั้งนี้"สาวเบลล่า" ประกาศความปัง และสร้างชื่อให้คนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ 

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

เบลล่า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ