บันเทิง

ชื่นมื่น "แอริน ยุกตะทัต" เข้าพิธียกน้ำชา กับ แฟนไฮโซ "เบญจ เบญจรงคกุล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่นมื่น "แอริน ยุกตะทัต" เข้าพิธียกน้ำชา กับ แฟนไฮโซ "เบญจ เบญจรงคกุล" ตามธรรมเนียมจีน หลังคบหาดูใจนานเกือบ 5 ปี

ก่อนหน้านี้ 5 พ.ย. 2565  นักแสดงสาว "แอริน ยุกตะทัต" ถูกแฟนหนุ่ม "เบญจ เบญจรงคกุล" คุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจนานเกือบ 5 ปี โดย แอริน โพสต์ภาพนาทีความประทับใจ เขียนข้อความว่า "Can I get a "HELL YEAAAA!?" #AirBeNB #anywherewithbenja" ท่ามกลางเพื่อนสนิท แฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความยินดี 
 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ 1 ธ.ค. 2565 "แอริน" เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ควงแขน "ไฮโซเบญ" เข้าพิธียกน้ำชา ตามธรรมเนียมของคนจีน อย่างชื่นมื่น  โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน ก่อนจัดพิธีมงคลสมรสขึ้น ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ จากนั้นจะมีปาร์ตี้ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ อีกด้วย

ชื่นมื่น "แอริน ยุกตะทัต" เข้าพิธียกน้ำชา กับ แฟนไฮโซ "เบญจ เบญจรงคกุล"

ด้าน "แอริน ยุกตะทัต" ก่อนหน้านี้ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "หวังว่าเร็วๆ นี้ ถ้ามีข่าวดีอยากให้ทุกคนยินดีด้วย คือเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ถามว่าพร้อมไหม ค่อนข้างพร้อมค่ะ ชุดแต่งงานอยู่ท้ายรถแล้ว (หัวเราะ) อยากได้เล็กๆ เป็นกันเอง ไม่ใหญ่แน่ค่ะวิ (ยิ้ม) อยากได้เล็กๆ แอรู้สึกว่ามันอบอุ่น ไม่ได้อยากจัดในกรุงเทพฯ คืออยากได้แบบสบายๆ มีแค่เพื่อนสนิท ครอบครัว เปล่าหรอก ไม่อยากจ่ายตังค์เยอะ (หัวเราะ) ด้วยช่วงโควิดด้วยค่ะ ก็อาจจะอ้างได้ (หัวเราะ)

 

ถามว่ายังติดเรื่องอะไร คือเราเป็นฝ่ายหญิง ต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด คือก็อยากพูดพร้อมกัน คบกันจะ 5 ปีแล้วค่ะ ส่วนอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้คือคนที่เราจะใช้ชีวิตคู่ อุ้ย รู้สึกเหนื่อยกับตัวเอง เก็บอะไรก็ไม่อยู่ (หัวเราะเขินๆ) คนนี้ดีค่ะ ทำให้เราใจเย็นขึ้น ส่วนความเป็นแม่ หนูทำอาหารเป็นนะ ไปมาสเตอร์เชฟมาแล้ว เสน่ห์ปลายจวักก็พอมีอยู่ค่ะ รับประกันเรื่องนี้ได้ค่ะ

ชื่นมื่น "แอริน ยุกตะทัต" เข้าพิธียกน้ำชา กับ แฟนไฮโซ "เบญจ เบญจรงคกุล"

แต่ภาพที่ออกมาเป็นสาวแซ่บ นั้นคือภาพขายของ แล้วก็ภาพความเป็นจริงด้วย (หัวเราะ) แหมเราก็โตขึ้นแล้ว เราก็ต้องผ่านวัยจี๊ดไปแล้ว จี๊ดพอแล้ว พอเรามาคบเขาเราก็นิ่งขึ้น เขาเป็นคนนิ่งด้วยแหละ เราจะเป็นบ้าอยู่คนเดียวไม่ได้ ปรับตัวไม่ยากเลย แอเข้าได้กับคนนิ่งๆ เพราะว่าเขาปล่อยให้แอพูดไปคนเดียว ถ้าอยู่กับคนที่เหมือนกันมันก็จะตีกันค่ะ

 
ไปฝากไข่มาแล้ว คืออยากทำมาตั้งนานแล้ว เพิ่งได้ไปตรวจ พอไปตรวจปรากฎฮอร์โมนเท่ากับคนเป็นวัยทอง แอพยายามทำมา 3 ปีแล้ว คือเราอยากที่จะเก็บไว้ เพราะว่าถ้าอนาคตอยากจะมีจริงๆ มันจะมียากเลยไปฝากไว้ก่อน แต่พอหมอบอกมาแบบนั้น ร้องไห้หนักมาก แล้วฉีดกระตุ้นไข่ ไข่ก็ไม่โต กว่าจะเก็บได้ แอต้องผ่านการปรับฮอร์โมนมาเยอะมาก เราคิดว่าเราเป็นคนที่แข็งแรง เราไม่เคยเผื่อไว้ก่อนเลยว่าจะมีลูกยาก เราคิดว่าเมื่อไหร่ที่เราคิดจะมีเมื่อไหร่ก็ได้ เลยเสียใจอยู่พักหนึ่ง แต่ตอนนี้มีเซฟไว้แล้ว

 

ถามว่ากลัวไหมถ้าถึงเวลาที่จะต้องมีลูกเราจะเครียด ก็กลัวนะ เพราะว่าปกติแอก็เป็นผีบ้าอยู่แล้ว ตอนที่เจอการฉีดกระตุ้นปรับฮอร์โมนก็เป็นผีบ้าอยู่เหมือนกัน จะลองธรรมชาติหรือว่าพึ่งหมอ ต้องดูก่อนในจุดนั้นว่าอะไรที่มันเหมาะสม และโอกาสในตอนนั้น แต่เราก็มีไข่เก็บไว้แล้วเป็นแผนบี"

ชื่นมื่น "แอริน ยุกตะทัต" เข้าพิธียกน้ำชา กับ แฟนไฮโซ "เบญจ เบญจรงคกุล"

ชื่นมื่น "แอริน ยุกตะทัต" เข้าพิธียกน้ำชา กับ แฟนไฮโซ "เบญจ เบญจรงคกุล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ