บันเทิง

"บ๊วย" เจอ 3 ปาฏิหาริย์ หลังสร้างพญานาค 9 เศียร ขนลุกล่าสุด ท้องฟ้า 7 สี ขณะปั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับ บริษัท สารพันมู 95 จำกัด บางกรวย จ.นนทบุรี ของ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ที่บอกเลยว่า เป็นคนที่ผันตัวมาสายนี้โดยตรง แถมยังเข้าวัดทำบุญ นั่งสมาธิ ตามที่เราเห็นกันบ่อยๆ ตามโซเชียล แต่ล่าสุด สร้างพญานาค เพราะเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เจองูสีเดิมซ้ำๆ

ด้วยแรงศรัทธา "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ดารา-พิธีกร อารมณ์ดี ที่ตอนนี้ผันตัวเป็นสายมูเต็มรูปแบบ และที่มีศรัทธาต่อองค์พญานาคเป็นอย่างมาก ได้ตัดสินใจสร้าง องค์พญานาค 9 เศียร ที่หน้าบริษัท สารพันมู 95 จำกัด บางกรวย จ.นนทบุรี โดยล่าสุดตามที่ ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึก เคยนำเสนอไป แล้วนั้น มีอัปเดตจากเฟซบุ๊กและเจ้าตัว ว่าขณะที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ มีเหตุการณ์ต่างๆมาแชร์ให้ขนลุกกันมากมาย 

"บ๊วย" เจอ 3 ปาฏิหาริย์ หลังสร้างพญานาค 9 เศียร ขนลุกล่าสุด ท้องฟ้า 7 สี ขณะปั้น อย่างที่ทราบไปแล้วว่า จุดเริ่มต้นนั้นมาจากการพบเจอ งูสีเขียวฟ้าน้ำทะเล ที่ออฟฟิศ ตัวนึง และเจออีกที่บริเวณท่าน้ำอีกตัวนึง จากนั้นวันต่อมา ก็ได้เจองูสีเดียวกันสีเขียวฟ้าน้ำทะเลแบบเดิมเลยที่บ้าน ขดอยู่ที่โอ่งน้ำ แต่บ๊วยมั่นใจว่าคนละตัวแน่นอน เพราะบ้านกับออฟฟิสอยู่คนละที่กัน และงูตัวนั้นขดรอเป็นชั่วโมง สำหรับบ๊วย จึงรู้สึกว่าอเมซิ่งมากเลย

"บ๊วย" เจอ 3 ปาฏิหาริย์ หลังสร้างพญานาค 9 เศียร ขนลุกล่าสุด ท้องฟ้า 7 สี ขณะปั้น

และหลังจาก อ.เรนนี่ก็ได้สื่อสาร และตั้งใจจะสร้าง ก็เกิดเรื่องปาฏิหารย์ทันที เรื่องแรกคือได้เงินแบบไม่น่าเชื่อในการเริ่มต้น และได้รู้ว่า ท่านคือภูริทัตตนาคราช ควรเป็นองค์ 9 เศียร จาก อ.เรนนี่เช่นกัน 

แถมหละงจากที่เจ้าตัวเผยที่มาที่ไป ความเชื่อส้วนตัวแล้ว ยังเกิด ปาฏิหารย์ ซ้ำอีกหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น...

"บ๊วย" เจอ 3 ปาฏิหาริย์ หลังสร้างพญานาค 9 เศียร ขนลุกล่าสุด ท้องฟ้า 7 สี ขณะปั้น

ความเชื่อของช่างที่ปั้น องค์ภูริทัตตนาคราช๙เศียร   จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ไม่เคยเจอ งูใหญ่ เท่านี้มาก่อน..แถมเลี้อยออกมาจากกลางหน้าอกตัวองค์ท่านอีก สำหรับตัวบ๊วยเองก็ไม่เคยเจอแบบนี้ในชีวิตเช่นกัน   จึงมีความเชื่อว่าเป็นเรื่องมงคล เป็นสัญญาณที่ดีในการสร้างองค์ท่าน🙏💛

และสดๆร้อนๆ บ๊วยเล่าว่า เมื่อวานนี้สดๆร้อนๆ ขณะช่างกำลังปั้นองค์ภูริทัตตนาคราช ๙ เศียร  ระหว่างปั้นลายเศียร ท้องฟ้าก็ร้อง ทำให้ศิลปิน ต้องเงยหน้ามองปรากฏภาพบนท้องฟ้าเป็นลักษณะแบบนี้ แล้วมีแสง 7 สี ตามที่เราคุยกับทางศิลปินว่าอยากให้องค์ท่านมีทั้งหมด 7 สีด้วยกัน 🙏💛 ใครอยากร่วมสร้างองค์ท่านสามารถร่วมสร้างตามศรัทธาได้เลยนะครับ แถมที่นี่ในอนาคต จะเป็น  ตลาดน้ำพญานาค สำหรับทุกท่าน อีกด้วย

"บ๊วย" เจอ 3 ปาฏิหาริย์ หลังสร้างพญานาค 9 เศียร ขนลุกล่าสุด ท้องฟ้า 7 สี ขณะปั้น

"บ๊วย" เจอ 3 ปาฏิหาริย์ หลังสร้างพญานาค 9 เศียร ขนลุกล่าสุด ท้องฟ้า 7 สี ขณะปั้น ทั้งนี้  ตามความเชื่อนั้น  "องค์ภูริทัตตนาคราช เป็นพญานาคที่มีฤทธิ์เยอะครับ เพราะท่านตั้งใจถือศีล คือไม่เบียดเบียน ไม่ทำร้ายใคร ในชาดกชาตินี้ตั้งใจถือว่าเป็นเอกทางด้านการถือศีล จะถือศีลภาวนาเพื่อเป็นภพชาติของพระโพธิสัตว์หรือพระพุทธเจ้า ที่ว่าฤทธิ์เยอะหรือตั้งใจถือศีลเนี่ย เพราะครั้งที่ท่านถูกพราหมณ์จับ และนำไปแสดงโชว์แบบคล้ายๆ งานวัดครับ ท่านเองที่มีฤทธิ์เยอะจะสามารถออกไปทำร้ายใครก็ได้ แต่ท่านยอมถือศีลเป็นบารมี ไม่ออกไปทำร้ายผู้คน และกลับอยู่ถือศีล ซึ่งเรื่องนี้เอง ทำให้ผมตั้งใจในการสร้าง ส่วนหนึ่งก็เพื่ออยากให้กำลังใจสำหรับคนที่ถือศีล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ