บันเทิง

"ส้มเช้ง สามช่า" คุณแม่ใจกว้าง ลูกสาวโชว์เต้า-ท้องก่อนแต่ง ก็ไม่ซีเรียส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ เป็นคุณแม่ใจกว้าง บอกลูกสาวจะโชว์เต้าหรือท้องก่อนแต่ง ก็ไม่ซีเรียส

ทำเอาหายใจไม่ทั่วท้องเมื่อหลายคนได้เห็นภาพเซ็ตนี้ของ น้องหยก ลูกสาวคนโตวัย 24 ปี ของนักแสดงตลกชื่อดัง "ส้มเช้ง สามช่า" เพราะบอกเลยว่าโชว์เต้าขาวๆให้เห็นกันแบบเต็มตา ล่าสุด ปอร์เช่ ได้ไปเจอพี่ส้มเช้งก็เลยถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย และคำตอบที่ได้กลับมาบอกว่าเลยว่าแซ่บคูณสองเสียยิ่งกว่าชุดสุดเซ็กซี่ของลูกสาวอีกนั่นก็คือ "โป๊หรอ ? พี่ว่ายังได้อยู่นะ ของจริง ของแท้ โชว์ไปเหอะ ไม่ใช่ซิลิโคน" พร้อมเผยต่อว่า คือก่อนลงรูปเขาก็ส่งมาให้ดูแล้ว เราก็แหวกดูตรงนั้นแหละ แล้วถามเขาว่า ตรงนี้ละ เขาก็ตอบแค่ว่าแม่ มันเป็นของแท้นะ เราก็โอเคจบ ลงเลย (เป็นคุณแม่ใจกว้าง) มันเป็นภาพไม่ใช่ของจริง เขาอายุ 24 แล้ว น่าจะโค้งสุดท้ายที่จะโชว์  

ทุกอย่างมี 2 ด้าน เรามองว่าสวยงาม โชว์ได้ ก็ดูกันไป มันแค่เล็กน้อยไม่ได้มากเกินไป พี่ก็อยากโชว์แบบนั้นเหมือนกันนะ เพราะเห็นคนอื่นก็ใส่แบบนี้กันเยอะแยะ (ตามใจลูก?) พี่มองว่าไม่ได้เสียหายตรงไหน แล้วเขาก็ไม่เคยทำอะไรให้พี่เสียใจ ถ้าไปห้ามเขาบอกโป๊ไปเขาก็จะเฟลล์ เราเลยมองให้เป็นภาพที่สวยงาม หน้าสวย นมสวย เท่านั้นเอง อย่างน้อยมันก็ไม่ได้อล่างฉ่าง ยังมีผ้าปิด แต่ก็คงมีบางคนที่คิดว่าโป๊ ก็จะบอกเลยว่า คุณกับเราคนละคนกัน คุณไม่ใช่แม่เด็กแต่เราเป็นแม่เด็ก เรารู้ว่าลูกเราเป็นยังไง เขาขายความสวยของเขา เขาชอบแบบนี้ อะไรที่ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอับอายหรือเสียใจ พี่ก็ว่าทำไปเถอะ 

น้องหยก

ส่วนพวกที่คอมเมนต์เป็นพวกเก่งไม่จริง ซุกอยู่ใต้ผ้าถุง เพราะเก่งจริงก็ต้องเอาตัวตนจริงๆมาเมนต์ ถ้าเราไปอะไรมาก ก็เหมือนไปให้ค่าเขา ส่วนตอนนี้หลังจากลงรูปไปก็ยังไม่มีพวกโรคจิตส่งของลับหรือเข้าหาแปลกๆมาให้เห็น จริงๆมันอาจจะอยู่ที่ตัวคนด้วย บางทีมองคนนี้ดูง่าย แต่ไม่ง่าย บางคนดูเหมือนไม่ง่าย แต่โคตรง่าย ทุกอย่างมี 2 ด้าน 2 มุม ตอนนี้ลูกยังโชว์ได้ ยังไม่มีผัว ถ้ามีผัวคงไม่ให้โชว์ ไม่กลัวดราม่าเลี้ยงลูกสปอยเพราะลูกใคร ใครก็รัก พี่ก็รักลูกมาก เรื่องนี้มันเล็กน้อยสำหรับพี่ เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรให้เราเสียใจ 

 

อย่างตอนนี้ก็กำลังยัดเยียดให้ลูกคนเล็ก (น้องคิม) ไปอังกฤษ แล้วก็บอกเขาว่าขากลับเอาหลานมาฝากแม่สักคน ขอตาฟ้าๆนะ คือถ้ามันพลาดไปแล้ว จะไปเรียกร้องกลับคืนมามันก็ไม่ได้ คือเดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปเยอะแล้วอะ อยู่ก่อนแต่งถือเป็นเรื่องปกติแล้ว ก็เลยคิดว่าอันไหนที่ไม่ได้อะไรมากมาย แล้วเป็นความสุขของลูก ส่งเสริมได้ก็ส่งเสริมไป

น้องคิม ส้มเช้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ