บันเทิง

เขินหนัก "แม่หมู พิมพ์ผกา" ชงเข้ม รดน้ำสังข์ เชียร์ "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขินหนัก ย้อนดู "แม่หมู พิมพ์ผกา" จัดเต็ม รดน้ำสังข์ เชียร์ ลูกชาย "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น" ออกสื่อ "รัก.. จีบซิลูก" ทั้งกอด ทั้งชงเข้ม จนลูกๆ ไปไม่ถูก

เมื่อช่วงต้นปี 2565 พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" กับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กลับมาเล่นละครด้วยกัน ในละคร "สร้อยสะบันงา" ซึ่งทั้ง 2 คน เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องงานละคร โดย นาย ณภัทร บอกว่า "ดีใจครับที่ได้กลับมาเล่นกับนางเอกของผม" ซึ่งในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์นั้น "แม่หมู พิมพ์ผกา" โผล่กลางวงสัมภาษณ์ เอาขวดน้ำดื่ม ทำท่าคล้ายกับรดน้ำสังข์ พร้อมบอกว่า "รัก.. จีบซิลูก"

โดย "นาย ณภัทร" บอกภายหลังว่า "แม่หมูชอบใบเฟิร์นมาก แม่รัก แม่ชอบเขา ชอบมาก ก็ดีใจครับ ดีใจ แม่แฮปปี้ครับเหมือนเขามีเพื่อนคุย เพราะอยู่บ้านก็คุยกับแต่กระบองเพชร มากองถ่ายเจอเขาก็แฮปปี้ครับ แม่บอกว่าตอนสาวๆ แม่เหมือนใบเฟิร์น เหมือนแม่เห็นตัวเองในกระจก ตอนนี้กระจกแตกแล้ว" (หัวเราะ) ด้าน "แม่หมู พิมพ์ผกา" บอกอีกว่า "รัก รักมากเลย จีบซะลูก จีบเลย ช่วยเชียร์ให้เขาได้เล่นเป็นคู่รักกันหน่อย เรื่องก่อนๆ เล่นเป็นเพื่อนกัน" (หัวเราะ) 

เขินตัวม้วน "แม่หมู พิมพ์ผกา" รดน้ำสังข์ เชียร์ "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น"

เขินตัวม้วน "แม่หมู พิมพ์ผกา" รดน้ำสังข์ เชียร์ "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น"

สำหรับเส้นทาง "นาย ณภัทร" กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นั้น ทั้งคู่เคยร่วมงานกันครั้งแรก ในภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ที่ว่ากันด้วยเรื่องราวของคนสองคน ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ฝ่ายชายนั้น กลับอยากเป็นมากกว่าเพื่อน โดยฉายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 และเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้ เป็นอันดับ 2 ประจำปี พ.ศ. 2562 (รองจาก ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค) โดยทำรายได้ 134 ล้านบาท และเคยเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทำรายสูงตลอดกาล ในประเทศเวียดนาม ก่อนที่ "บุพเพสันนิวาส2" จะมาทุบสถิติไปในปี 2565 ทำให้แฟนคลับฟิน และเชียร์ให้ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันมาตลอด จนกระทั่ง ปี 2565 ทั้ง 2 ได้กลับมาร่วมงานกัน ในละคร สร้อยสะบันงา

 

กระทั่งเมื่อวานนี้ 29 พ.ย. 2565 พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" เปิดใจออกสื่อว่า ชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คือรู้สึกมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงดี ก็เลยได้ไปปรึกษา พี่หนุ่ม กรรชัย (หัวเราะ) คือปรึกษาไปว่า "ผมทำจะยังไงดีครับให้เขาเห็นว่าผมชอบเขา แต่ว่าเขาไม่เห็นผมสักที" ก็...จริงๆ แล้วที่ผ่านมาตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ นะครับ แต่สำหรับความรู้สึกนี้มันเริ่มขึ้นตอนไหนตัวผมเองก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังจากมิลานมั้งครับ

 

ที่อยู่ดีๆ ผมก็คิดได้ คิดได้ว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนมันดีมากๆ เป็นความสัมพันธ์ที่วิเศษ และผมก็อยากให้เขามาอยู่ในชีวิตของผมแบบนี้เรื่อยๆ สำหรับเรื่องนี้พี่หนุ่มเขาทราบมาตลอด และก็ต้องขอบคุณด้วยนะครับที่ ที่เปิดทางและให้โอกาสผม ผมดีใจมากๆ เลยนะที่พี่หนุ่มทำแบบนั้น (ยิ้ม) คือพอพี่หนุ่มพูดแบบนั้นปุ๊บ ผมก็ได้ยกโทรศัพท์โทรหาใบเฟิร์นทันทีเลยว่า "ชอบเขา" (เขิน) ส่วนทางเขาเองขำ นั่นแหละครับ มันถึงเวลาแล้วที่ผมรู้สึกว่า เราไม่เป็นเพื่อนกันแล้ว มันข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้วครับ ตอนที่โทรหาเขาถามว่าผมคิดนานไหม เอ่อ...เอาจริงๆ ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้สมองเลยนะ ผมใช้หัวใจ (เขิน)

เขินตัวม้วน "แม่หมู พิมพ์ผกา" รดน้ำสังข์ เชียร์ "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น"

เขินตัวม้วน "แม่หมู พิมพ์ผกา" รดน้ำสังข์ เชียร์ "นาย ณภัทร" จีบ "ใบเฟิร์น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ