บันเทิง

น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อ "แตงโม นิดา" เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" เพราะเหตุนี้

จบลงไปแล้วสำหรับละครเรื่อง "คุณชาย" ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 โดยก่อนฉายก็เป็นที่สนใจอย่างมาก เพราะนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" หนึ่งในตัวละครของเรื่องได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน แถมมีเงื่อนงำอีกด้วย งานนี้ถึงแม้จะถ่ายไปบ้างแล้ว แต่ไม่สามารถนำมาร้อยเรียงได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ต้องหานักแสดงมาแทน ซึ่งก็ได้ "เป้ย ปานวาด เหมมณี" มารับบทตัวร้าย "แม่จันทร์" ต่อจากสาวแตงโม โดยในชีวิตจริงก็เป็นเพื่อนสนิทกันมานานมากด้วย จึงยิ่งทำให้ทุกคนเฝ้ารอดูละครเรื่องดังกล่าว

และเมื่อออนแอร์ก็เป็นไปตามคาด คนดูติดหนึบ แถมแจ้งเกิดคู่จิ้นสายวายคู่ใหม่อย่าง หนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "แจม รชตะ" โดยตอนจบก็ถือว่าพีคมาก เพราะ #คุณชายตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 และ เทรนด์ทวิตเตอร์โลก ก็พุ่งทะยานสู่ อันดับ 1 เช่นกันแถมงานนี้ ฟาดเรตติ้ง 2.44 (15+NW) และ 2.94 (15+BKK) เป็นการส่งท้ายละครฟอร์มใหญ่

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของตอนจบบางส่วนดูเหมือนแฟนละครเองจะผิดคาดไม่น้อยกับจุดจบของตัวละครตัวร้ายอย่าง "แม่จันทร์" ที่รับบทโดย "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ซึ่งเจ้าตัวมาแสดงแทนนักแสดงหญิง "แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์" ที่เสียชีวิต

น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อ "แตงโม นิดา" เพราะ ?

ต่อมาผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ "111write" ซึ่งระบุว่าเป็นผู้เขียนบทละครหลายเรื่อง อาทิ สงครามนางงาม, เล่ห์ลวง, พิษรักรอยอดีต รวมถึงคุณชาย ที่เพิ่งจะจบไป ก็ได้มีการทวิตระบุว่าตัวละครอย่าง "แม่จันทร์" นั้นมีการแก้บทในตอนท้ายจริงๆ และที่ทำไปก็เพื่อเป็นการให้เกียรติกับสาว"แตงโม" นั่นเอง

 

"อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั่นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณนึงแล้ว พอทราบข่าวถึงแม้จะไม่ได้สนิทสนมส่วนตัวแต่การจากไปของคุณแตงโมนั้นกระทบความรู้สึกของคนเขียนจนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์

 

"ตัวจันทร์นั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ และต้องตาย แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข"

 

"จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น ทำอะไรไม่เคยสำเร็จขยันช็อตฟีลและมีจุดเทิร์นกลับมาได้ โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง"

น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อ "แตงโม นิดา" เพราะ ? น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อ "แตงโม นิดา" เพราะ ? น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อ "แตงโม นิดา" เพราะ ? น้ำตาซึม คนเขียนบทละคร "คุณชาย" เฉลยเปลี่ยนตอนจบเพื่อ "แตงโม นิดา" เพราะ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ