บันเทิง

"แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" บอกลา ละคร เรื่อง "คุณชาย" ดีใจที่ได้ร่วมงาน "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร คุณชาย ดำเนินมาถึงตอนจบแล้ว "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" โพสต์รูปคู่ "แตงโม นิดา" เป็นครั้งแรก พร้อมแสดงความคิดถึง และดีใจที่ได้ร่วมงาน

แม้ว่าจะถึง ตอนอวสาน แล้ว สำหรับละคร เรื่อง คุณชาย ที่สร้างปรากฎการณ์ไว้มากมาย เรียกกระแสตอบรับ รวมถึงเรตติ้งที่เกินคาดพอสมควร รวมถึงกลายเป็น ละคร ที่ทำให้คู่ พระ-นาย มาอยู่ยนจอแก้วอย่างสมบูรณ์ และอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนไม่มีทางลืมเลือน เพราะเรื่องนี้ ผลงานเรื่องสุดท้ายที่ "แตงโม นิดา" ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ก่อนที่จะจากไป และมีเพื่อนรัก "เป้ย ปานวาด" มาสานต่อ จนละครจบลงอย่างสวยงาม 

ถึงจะจากไปแล้ว แต่ ดาราสาว "แตงโม นิดา" ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆคน รวมถึงเพื่อนนักแสดง "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ที่ออกมาโพสต์ หลังจาก ละคร ได้อวสารลง พร้อมภาพคู่กับ "แตงโม นิดา" เผยรอยยิ้มสดใส และระบุข้อความว่า "ละคร คุณชาย จบแล้วนะโม คนดูชอบมากมากด้วย คงได้ดูและเชียร์พวกเราอยู่ใช่มั้ย ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยเหลือเกิน ไว้กลับมาเล่นกันใหม่นะ จะคิดถึงน้องตลอดไป รัก"  

IG : saksit_sstt

IG : saksit_sstt

หลังจากที่รูปภาพคู่ของ "แตงโม นิดา" และ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ได้เผยแพร่ออกไปนั้น คนใน วงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์รูปหัวใจหลายดวง รวมถึงกล่าวหวนคิดถึง ดาราสาว พร้อมกับกล่าวเชียร์ และ ชื่นชมถึงผลงานการแสดง จนอยากให้มีภาค 2 เพิ่ม 

"แตงโม นิดา" และ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์"

"แตงโม นิดา" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ