บันเทิง

ดูอยู่บนฟ้า จากใจ "เป้ย" ถึง "แตงโม" หลัง คุณชาย จบ เปลี่ยนบทเพื่อโม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง คุณชาย อวสาน เป้ย ปานวาด ก็โพสต์เปิดความใจในถึง แตงโม นิดา ทันที ชี้ บทนี้ต้องเป็นโมเท่านั้น พร้อมเผย เปลี่ยนจุดจบเพื่อให้เกียรติดาราสาวผู้ล่วงลับ

อวสานไปเมื่อคืน(28 พฤศจิกายน 2565) สำหรับละครเรื่อง คุณชาย ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากมาตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่หลายคนพูดถึง ก็คือการที่ เป้ย ปานวาด มารับบท อีจันทร์ แทน แตงโม นิดา นักแสดงสาวผู้ล่วงลับที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จนทำให้ต้องเปลี่ยนตัวแสดงแทน แม้แตงโมจะถ่ายทำไปได้เยอะแล้ว ล่าสุด (29 พฤศจิกายน2565) เป้ย ก็ออกมาโพสต์เปิดใจหลังละครคุณชายจบลง โดยพูดถึงแตงโม และเผยว่าผู้เขียนบทได้เปลี่ยนจุดจบของอีจันทร์ จากตอนแรกที่ตัวละครต้องตาย ก็เปลี่ยนให้มีจุดจบที่สวยงาม เพื่อเป็นการให้เกียรติแตงโม

โดยสาวเป้ยเผยว่า "เป้ยเชื่อเสมอ ว่าโมคอยเฝ้าดูอยู่บนฟ้า โม…ทีมงานได้มีการปรับบท "จันทร์" พาร์ตของโม ให้แตกต่างกับ บท "จันทร์" ในพาร์ทของเป้ย เพราะว่า อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั้นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณหนึ่งแล้ว พอทราบข่าวถึงการจากไปของคุณแตงโมนั้นกระทบความรู้สึกของคนเขียนจนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์ ตัวจันทร์เดิมนั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ และต้องตาย แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ 

 

เป้ย ปานวาด

 

 

จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข

          

จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง ทำชั่วไม่ขึ้น ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ ขยันช็อตฟีล และมีจุดเทิร์นกลับมาได้โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง

          

"จันทร์" ที่ทุกคนได้เห็นจึงแตกต่างกับ "จันทร์" ในพาร์ตของโม ทุกคนรักโมนะ หวังว่าโมจะชอบมัน อย่างไรก็ตาม เป้ยก็ยังอยากจะบอกโมว่า "ยังไงบทจันทร์ก็ยังเป็นของโม และโมสมควรที่จะได้เล่นมัน"

          

เป้ยไม่สามารถไปแทนที่ของโมหรือใครได้ เป้ยเป็นแค่ตัวแทนของเพื่อน ๆ นักแสดงที่รู้จักโม มาทำหน้าที่มาสานต่อเพื่อให้ความตั้งใจของโมได้สำเร็จ เพื่อเป็นของขวัญให้โม โมจะได้ไม่ต้องกังวลและหมดห่วง วันนี้ละครประสบความสำเร็จมาก ๆ และโมคือส่วนสำคัญในละครเรื่องนี้ที่ทำให้ละครสำเร็จไปด้วยกัน เป้ยหวังว่าโมมองอยู่ข้างบน โมคงจะยิ้มและโมคงจะสบายใจแล้วนะเพื่อน @melonp.official #คุณชาย"

 

เป้ย โพสต์ถึง โม

 

แตงโม

 

เป้ย

 

เป้ย

 

แตงโม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ