บันเทิง

"ซนเยจิน" คลอดทายาทคนแรกแล้ว "ฮยอนบิน" ยังติดถ่ายหนัง ที่ต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศข่าวดี เป็นพ่อแม่ป้ายแดงอีกคู่ ที่หลายคนรอคอย "ซนเยจิน" คลอดลูกชายคนแรกก่อนกำหนด - สามี "ฮยอนบิน" ติดถ่ายทำภาพยนตร์ คิวยาวถึงปีหน้า ล่าสุด ยังไม่ได้เจอหน้าลูกชาย

ช่วงนี้วงการบันเทิงประกาศมีข่าวดี เรื่องการตั้งครรภ์ พร้อมต้อนรับทายาทหลากหลายคู่ อย่าง จุ๋ย และ ดีเจพุฒ ที่เพิ่งคลอดลูกชายคนแรกไป รวมถึงบันเทิงฝั่งเกาหลี คู่รักดาราที่หลายคนให้ความสนใจ "ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน" ตอนนี้เป็นพ่อแม้ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะล่าสุด ต้นสังกัดของ "ฮยอนบิน" VAST Entertainment  และ ต้นสังกัดของ "ซนเยจิน" MS Team Entertainment  ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า วันที่ 27 พ.ย. ซนเยจิน ได้ให้กำเนิดลูกชาย ซึ่งคลอดเร็วกว่ากำหนด

ก่อนหน้านี้ "ซนเยจิน" นางเอกสาว มีกำหนดคลอดลูกชายในเดือน ธ.ค. และเป็นช่วงที่ "ฮยอนบิน" พระเอกหนุ่ม อยู่ในระหว่างถ่ายทำ ภาพยนตร์ เรื่อง Harbin ซึ่งมีตารางการถ่ายทำยาวถึงต้นปีหน้า และในวันที่ 20 ม.ค. จะต้องบินไปถ่ายทำที่ประเทศลัตเวีย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ฮยอนบิน ยังคงถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่ประเทศมองโกเลีย และยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้าลูกชาย

"ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน"

ย้อนเส้นทางรัก "ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน" เริ่มต้นจาก ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในภาพยนตร์ เรื่อง The Negotiation และ ซีรีส์ เรื่อง Crash Landing on You จนกลายเป็น พระนางคู่จิ้น ที่หลายคนเชียร์ให้เป็น คู่จริง ต่อมา เมื่อช่วงต้นปี 2021 ต้นสังกัด ได้ประกาศว่า ทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 8 เดือนแล้ว และในวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ลั่นระฆังเข้าสู่ พิธีวิวาห์ ก่อนที่ทั้งคู่จะไป ฮันนีมูน ที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 11 เมษายน และกลับมาในวันที่ 28 เมษายน ในเวลาต่อมา เดือน ก.ค. 2022 หลังจากที่แต่งงาน 3 เดือน ได้ประกาศข่าวดีต้อนรับ ทายาท 

Crash Landing on You

Crash Landing on You

"ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ