บันเทิง

ไม่ต้องมาดักสนามบิน "ม้า อรนภา" นัดสื่อแถลงข่าวด่วน พร้อมคุยทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังถูกโยงเป็นดารารุ่นใหญ่ตบหน้าดาราหนุ่มที่เกาหลี นางแบบและพิธีกรตัวแม่ "ม้า อรนภา" ล่าสุด ก็นัดสื่อให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ บอกชัด ไม่ต้องมารอสนามบิน วันรุ่งขึ้นพร้อมเล่าทุกเรื่อง

หลังจากนางแบบและพิธีกรดัง ม้า อรนภา ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือ ตบหน้าดาราหนุ่มที่ประเทศเกาหลีใต้ แถมยังมีคลิปออกมาให้เห็นด้วย ทำให้เกิดการวิจารณ์พี่ม้าอย่างดุเดือดและรุนแรงในโซเชียลมีเดียติดต่อกันมาหลายวัน ซึ่งสื่อมวลชนเองก็ได้พยายามโทรฯ ติดต่อ และหาช่องทางเพื่อสอบถามความเป็นจริงจากปากพี่ม้าอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดในไอจีและเฟซบุ๊กของพี่ม้า ทางพี่ม้าก็ได้มีการอัพเดทข้อความถึงกรณีที่เกิดขึ้นระบุว่า “น้องๆ นักข่าวพบกัน 30 พ.ย. นะคะ” ตามด้วยแคปชั่นว่า “ได้ข่าวว่า น้องๆ นักข่าวจะไปรอพี่ม้าที่สนามบินวันที่ 29 เครื่องลงดึกมาก น้องๆ อย่ามารอเลยนะคะ 

มาพบกันวันที่ 30 พฤศจิกายน ตอนบ่ายสาม ที่ MYT Studio กรุงเทพกรีฑา นะคะ พี่พร้อมคุยกับทุกคนค่ะ ขอบคุณน้องๆ นักข่าวที่กรุณา และน่ารักกับพี่เสมอมาพี่ม้า” ... โดยดราม่าครั้งนี้เริ่มต้นขึ้น เมื่อทนายตั้ม ษิทรา ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของ "นักแสดงรุ่นใหญ่ตบหน้ารุ่นน้องนักแสดงช่องน้อยสีกลางห้างดัง" ที่ถือว่าเป็นลูกค้าในการเสริมความหล่อที่เกาหลีใต้ เพราะไม่พอใจที่ไม่ลงมาทานปูด้วยกัน ซึ่งทนายตั้ม โพสต์ต่อเนื่องชี้เป้ามีนัยยะพุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ตบหน้านักแสดงช่องน้อยสี ออกจากวงการเพราะถูกแบน และเผยว่านักแสดงท่านดังกล่าวนั้นเข้าแจ้งความ 

 

ม้า อรนภา

 

 

ด้านชาวเน็ตพุ่งเป้าชี้ชื่อโยงไปที่ "ม้า อรนภา" เพราะขณะที่เป็นข่าวเจ้าตัวก็เช็คอินอยู่ที่เกาหลีใต้ด้วย

 

จากนั้น "ม้า อรนภา" ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ชี้แจ้ง แย้งทนายดัง ว่าที่เขียนไปเกินจริง อย่าใช้ว่าตบเลย และเตรียมแถลงในวันที่ 29 พ.ย. หลังกลับถึงประเทศไท

 

ต่อมา "มดดำ คชาภา" พูดในรายการแฉ ว่า "ได้มีพูดคุยกับเพื่อนสนิทม้า "ตี๋ กระเทียม" อีกฝ่ายบอกว่า "ม้าเป็นคนปากว่ามือถึง" แต่คนนี้คงโกรธและคงตบจริงๆ ส่วนสาเหตุไม่ไปกินปูด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ แต่เด็กเพิ่งทำหน้ามา เจ็บไหมล่ะ ตีหน้ามันเจ็บอยู่แล้ว เด็กก็เหวอ ตอนแรกพี่ม้าบอกว่าขอโทษนะ จบ แต่ปรากฏพ่อแม่เด็กไม่ยอม ไปตีลูกเขาแล้วเด็กบอกว่า อ้าว เขาเป็นคนจ่ายเงินไปเอง

 

ขณะที่ชาวเน็ตในทวิตเตอร์กับ แฮชแท็ก #ม้าอรนภา วิเคราะห์ตั้งคำถามว่า เรื่องกินปูนั้น จะมีนัยยะแฝงหรือไม่อย่างไรแล้วแค่เรื่องไม่ลงมาทานปู ด้วย จะเป็นเรื่องได้หรือ? ทั้งยังมีข้อความที่หยิบเรื่องราวดราม่าครั้งก่อนมาโยงพฤติกรรม,เรียก "ม้า อรนภา"ว่า "ลุงพรชัย" เป็นต้น 

 

จากนั้น "ม้า อรนภา" เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรม โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แปลพอสังเขปเกี่ยวกับ "เกลือ และ น้ำตาล"? เตือนให้ระวัง

 

ด้าน "ทนายตั้ม" ยังเคลื่อนไหวต่อ ด้วยการหยิบภาพ นักแสดงช่องน้อยสีที่เดินทางไปแจ้งความมาโพสต์ พร้อมบอกว่า "บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ..." 

ตั้ม โพสต์บอกอีกว่า "น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา "

 

17.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 "ทนายตั้ม ษิทรา" ปล่อยคลิปที่ชี้ว่า ปรากฏเห็นบุคคล 2 ท่านที่กำลังสนทนากันและในไม่เวลาไม่นาน อีกท่านที่หันหลังให้กล้องก็ นำมือไปปัดที่หน้าของอีกคน คล้ายหันหลบ หรือ ถูกมือปัดจนหน้าหัน ก่อนที่คลิปจะตัดไป

 

จากนั้นมีข่าวว่า "ม้า อรนภา" จะแถลงข่าววันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 (หลังกลับจากเกาหลีใต้)

ส่วน "นักแสดงชายช่องน้อยสี" แพลนกลับเมืองไทย 30 พฤศจิกายน 2565 หลังกลับจากเกาหลีใต้ จะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะแถลงหรือไม่

 

ก่อนที่ล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 ม้า จะโพสต์นัดนักข่าวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ตอนบ่ายสาม ที่ MYT Studio กรุงเทพกรีฑา 

 

ม้า อรนภา นัดนักข่าว

 

ม้า อรนภา

 

ม้า อรนภา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ