บันเทิง

เดือด "เบนซ์ พรชิตา" เคลื่อนไหวฟาดๆ หลังโดนแซะแรงโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือด นักแสดงสาว "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" เคลื่อนไหวแบบฟาดๆ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรงโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

เรียกว่าไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์แบบนี้จากนักแสดงสาว "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" สักเท่าไหร่นัก กับการปรี๊ดเพราะชาวเน็ตในโลกโซเชียล โดยเรื่องของเรื่องมาจากการที่นักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างจะรุนแรงในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่ยังสวย เบนซ์ พรชิตา ว่า "คุณก็อ้วนขายยาลดน้ำหนัก ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วคุณกินหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คุณรู้ว่าโฆษณาชวนเชื่อมันทำให้คุณได้เงิน ...ผลข้างเคียงและอันตรายต่าง ๆ มีมากมาย" งานนี้ทำเอาเธอปรี๊ดแตกเดือดปุ๊ดๆเลยทีเดียวถึงแม้ว่าจะรู้ว่า ดาราหลีกหนีพวกเกรียนคีย์บอร์ดไม่ได้

โดยสาวเบนซ์ได้ลุกขึ้นมาอัดคลิปชี้แจงลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบฟาดไม่มียั้งเลย ส่วนหนึ่งของคลิปดังกล่าวเธอพูดไว้ว่า "เข้าใจแหละเพราะถ้าเป็นเบนซ์ เบนซ์ก็อยากรู้ว่ากินจริงหรือเปล่า เพราะคุณทำงานแล้วคุณได้ตังค์เนอะ เขาก็จ้างคุณมา แต่ถ้าไม่ปลอดภัยจริงเบนซ์ก็ไม่เอาเหมือนกัน เราอายุ 40 กว่าแล้ว ก็ไม่อยากโยโย่ แล้วก็คงไม่เอาชื่อเสียงมาเสีย  เราพูดจริง ทำจริง  ถ้าไม่ได้กินจริงก็คงไม่พูด เพราะว่าอายเขา และถ้าเป็นยาลดความอ้วนที่ไม่ปลอดภัย พูดเลยว่ามีผลข้างเคียงแน่นอน ขอบอกเลยว่า   CARBO4 กับ KITOSYN  จาก  Dr.JiLL ตัวนี้ ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะ แต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วยทำให้เราไม่กินแป้ง และไขมันเข้าไปร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะเข้าไปแค่เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเบนซ์ ลองได้เลย"

เดือด "เบนซ์ พรชิตา" เคลื่อนไหวฟาดๆ หลังโดนแซะแรงโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

อาจจะเพราะแบบนี้นี่เองที่ทำให้คุณแม่ลูก 3  อย่าง เบนซ์ พรชิตา กลับมากู้หุ่นให้เป๊ะปังผอมเพรียวขึ้นแว่วมาว่าลดลงมาตั้ง 5 กก. แล้วตอนนี้ก็มารับงานในวงการบันเทิงได้อีกครั้งอย่างมั่นใจ 

เดือด "เบนซ์ พรชิตา" เคลื่อนไหวฟาดๆ หลังโดนแซะแรงโฆษณาชวนเชื่อยาลดน้ำหนัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ