บันเทิง

โดนด่า เกาะพ่อดัง ลูกชาย "เท่ง เถิดเทิง" ไม่สน ซื้อบ้าน เตรียมบวช ให้พ่อภูมิใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนด่า เกาะพ่อดัง ตลอด ลูกชาย "เท่ง เถิดเทิง" ไม่สน ซื้อบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่ เตรียมบวชทดแทนคุณ แถมมีหลานให้พ่ออุ้มแล้ว

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อ ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว หลัง "โหงวเฮ้ง" ลูกชาย ตลกดัง "เท่ง เถิดเทิง" แอบทำเซอร์ไพรส์ซื้อบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่ แถมเร็วๆนี้ ลูกชายจะบวช และมีหลานให้อีกด้วย โดยในงาน "Getlevel celebrity" เท่ง เถิดเทิง บอกว่า สุดภูมิใจในตัวลูกชายมากๆ "เราก็บอกลูกว่าให้ถูกต้องตามประเพณีนะ ต้องแต่งงาน แต่เขาก็ไปคุยไว้แล้วว่า อยากให้มีลูกอยู่ในงานแต่ง 

ก็ภูมิใจนะเกิดมาแล้ว บอกตรงๆ มีตั้งชื่อรอแล้วนะ ขอบคุณ เจ เจตริน นะที่ตั้งชื่อ เจ้าสมุทร เจ้านาย ผมจะตั้งชื่อ เจ้าสัว จริงๆ ตั้งไว้มี เจ้าสัว มีเจ้ามือ หรือเจ้าเข้า ไปเลือกเอา เรื่องรับขวัญหรือยังทำไมชอบให้พี่เสียเงิน เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลย พร้อมที่จะเป็นพ่อคนแล้ว ปีนี้เป็นปีที่เขาให้ความภูมิใจกับผมมากๆ ซึ่งการแสดงออกได้คงจะแบบโห่ร้องดีใจ เขาบอกว่าถ้าบวชผมน้ำตาร่วงเลย ทั้งออกรถและซื้อบ้านและมีลูกทุกอย่างเพอร์เฟคหมด"

ด้าน "โหงวเฮ้ง" ลูกชาย ตลกดัง "เท่ง เถิดเทิง" บอกว่า "ก็โดนด่าตลอดนะ ว่าเกาะพ่อดัง เราก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง เรื่องน้องก็อีกประมาณสามเดือน บอกยังไงก็ได้ เด็กๆ ผมอายมากนะชื่อเนี่ย ผมจะให้เหลือแค่เห็นตลอด เพราะว่าเราเขิน ว่าไม่เหมือนใครเลย จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ต้องรอลุ้นในคอนเทนต์ผมอีกทีนึงช่องแก๊งแบต แต่ถ้าผู้ชายน่าจะเจ้าสัวนี้แหละ พอเรามีลูกเนี่ยก็อยากขยับตัวเองยอมขายรถตอนแรกจะเอาหรู เพื่อที่จะซื้อรถให้ครอบครัวนั่งสบาย"

โดนด่า เกาะพ่อดัง ลูกชาย "เท่ง เถิดเทิง" ไม่สน ซื้อบ้าน เตรียมบวช ให้พ่อภูมิใจ

logoline