บันเทิง

เฮลั่น "จุ๋ย วรัทยา" คลอดลูกชายคนแรก หนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น "จุ๋ย วรัทยา" และสามี "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" แจ้งข่าวดี คลอดลูกชายคนแรก หนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2565

หลังกลางปี 2565 "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ได้ประกาศข่าวดี โชว์ผลอัลตราซาวด์ บอกว่า ท้องแล้ว "ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วน้า คำอวยที่ทุกๆ คนได้อวยพรเรา 2 คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆ ตลอด 3 ปีกว่า เรา 2 คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ/ค่ะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆ มาตลอด เขาคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ"

ล่าสุด เช้าวันนี้ 28 พ.ย. 2565 "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" แจ้งข่าวดี คลอดลูกชายคนแรกแล้ว "สวัสดีครับ ผมชื่อน้องพีร์เจ (PJ) ด.ช. พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกพ่อพุฒกับแม่จุ๋ยนะครับ เกิดเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 24/11/22 ที่ผ่านมาครับ มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมคิ้วดกดำมาเลยครับ พี่ๆพยาบาลในห้องคลอดกล่าว ฝากพี่ๆที่ผ่านมาเจอรูปผม รัก เอ็นดู เมตตาผมด้วยนะครับ #PJน้อยมาแล้ว #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย 

เฮลั่น "จุ๋ย วรัทยา" คลอดลูกชายคนแรก หนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์

สำหรับ เส้นทางในการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของ "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ที่ฝัน กว่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้นั้น ทั้งคู่ได้จับมือกัน ฝ่าฟันอุปสรรค เสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน กว่าที่จะสมหวังจนมี PJ น้อยในวันนี้

 

พุฒ : เป็นสิ่งที่ผมบอกเลยนะ ว่าถ้าครอบครัวไหนเครียด หรือเจอกับสภาวะความเครียด เราเอามันออกไปได้ยากมาก เราก็พยายาม ตัวผมเองก็พยายามช่วยเขาเหมือนกัน "ว่าที่รักไม่ต้องเครียดนะ" เชิญคนโน้นคนนี้มาเอ็นเตอร์เทนคุณแม่ บางวันก็โดนเขาเหวี่ยงกลับมาว่า "ที่รักไม่เป็นเขา ที่รักไม่เข้าใจหรอก"

 

จุ๋ย : ต้องไม่เครียดอันนี้สำคัญมากๆ เลย ทำยากมากคือ จุ๋ย ไม่อยากเครียด แต่มันก็เครียด พูดอย่างอื่น พยายามอย่าพูดว่า อย่าเครียดสิ การที่พูดว่าอย่าเครียดสิ แล้วมีอารมณ์มาด้วย ทำให้ผู้หญิงเรารู้สึกว่าผู้ชายไม่เข้าใจ เพราะตอนนั้นเราอยู่ในภาวะอารมณ์อ่อนไหว เรารู้ว่าภาวะเศร้าในการที่เราจะดึงเอาตัวเองขึ้นมา แต่จุ๋ยยังไม่ถึงภาวะโรคซึมเศร้านะ เพราะดึงตัวเองขึ้นมาได้ ก่อนหาแสงสว่างฝั่งโน้นฝั่งนี้ แล้วก็มีคนน่ารักดีๆ มาให้กำลังใจแล้ว ซึ่งหลายๆ ช่วงที่ผ่านมา เราก็เสียน้ำตาหลายต่อหลายครั้ง ไม่ได้ออกมาบอกใคร บางครั้งพุฒ เขาก็ไม่รู้ด้วย เพราะว่าเขาต้องออกไปทำงาน

เฮลั่น "จุ๋ย วรัทยา" คลอดลูกชายคนแรก หนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ