บันเทิง

"ทนายตั้ม" เล่าเหตุ ดารารุ่นใหญ่ ตบหน้า ดาราเด็ก พร้อมแจงเรื่องชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" แถลงข่าว เล่าเหตุ "ดารารุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราเด็ก" ที่เกาหลี เสียงดัง คนไทยเห็นเพียบ ชี้ ตบแรงไม่แรง อยู่ที่การกระทำ พร้อมชี้แจงเรื่องชู้สาว

ก่อนหน้านี้ ช่วงเย็น วันที่ 26 พ.ย. 2565 "ทนายตั้ม" โพสต์คลิปวงจรปิด นาทีคนถูกตบหน้า ที่ไม่ได้เห็นหน้าชัดว่าคือใคร โดยคลิปมีความยาว 8 วินาที บอกว่า "ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้"

"ทนายตั้ม" แถลงข่าว "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

หลังออกมาแฉเดือด "นักแสดงรุ่นใหญ่" รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปเสริมหล่อที่เกาหลี แล้วไม่พอใจที่ชวนไปกินปู แล้วน้องดาราไม่ไป จนเกิดเหตุตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง โดยดาราช่องน้อยสี แจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว "นักแสดงน้องใหม่ เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐาน ที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากวงการ เพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

"ทนายตั้ม" แถลงข่าว "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

ล่าสุด "ทนายตั้ม" แถลงข่าว บอกว่า "แรง หรือเปล่าอยู่ที่การกระทำ มีคนเห็นเหตุการณ์เป็นคนไทยเยอะ ใครเห็นเหตุการณ์มาแจ้งเบาะแสตนได้เลย อัยการสูงสุด เป็นคนฟ้อง เพราะคดีเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ตอนนี้รอน้องกลับไทย เพื่อจัดการดำเนินคดีอีกครั้ง เป็นคดีทำร้ายร่างกาย มาตรา 295

 

บทสนทนาวันนั้น ผู้ก่อเหตุชวนไปกินปู แต่น้องขอไม่ไป เพราะเหนื่อย เดินมา 3 ชั่วโมง เลยขอไม่ไป อีกฝ่ายเลยโมโห น้องเจอตบ ไม่ได้เถียง เหตุการณ์มีแค่นั้น หลังจากเกิดเหตุ น้องไปกินปูด้วย เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งตอนนั้นยังไม่ทำหน้า จากนั้นก็ได้คุยกัน เคลียร์กันแล้ว

 

หลังจากที่ไปทำหน้า น้องก็ได้ปรึกษาที่บ้าน ที่บ้านบอกว่าแบบนี้ไม่ถูก ทำได้ไง อยู่ๆก็มาตบ ส่วนรายละเอียดความรู้สึกลึกๆ อยากให้ให้ถามน้อง น้องจะกลับมาวันที่ 30 รอตัดไหมเรียบร้อย ตอนนี้ย้ายโรงแรม เลื่อนไฟล์บิน บล็อกไลน์ อีกฝ่ายพยายามติดต่อมา และติดต่อผ่านผู้จัดการน้อง ซึ่งผู้ก่อเหตุตำหนิ ถามว่าทำไมต้องให้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งน้องสับสน เพราะเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ 

 

ส่วนน้องจะแถลง หรือไม่แถลง ให้น้องตัดสินใจ สภาพจิตใจน้องตอนนี้ น้องก็ไม่โอเค เพราะไม่ได้ทะเลาะ หรือมีปากเสียงกันมาก่อน ส่วนสัมพันธ์ตัวน้อง กับคนก่อเหตุ น้องยืนยัน ไม่มีเรื่องชู้สาว เพราะทำหน้า ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ค่าอาหาร ออกเอง ที่ถือของ เป็นของที่น้องซื้อเองหมดเลย ซึ่งสถานะน้องยังไม่ดังมาก เพิ่งแสดงละครเรื่องแรก ส่วนภาพคู่ที่เพจข่าวหลายเพจนำไปเสนอ ไม่ใช่น้อง แต่คนที่อยู่ในคลิป น้องยืนยันว่าใช่น้อง ซึ่งเป็นคลิปวันแรกที่ไปเกาหลี" 

"ทนายตั้ม" แถลงข่าว "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

"ทนายตั้ม" แถลงข่าว "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "ดาราช่องน้อยสี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ