บันเทิง

เฮลั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เฉลยเพศลูก คนแรก ด้าน "วิกกี้" ดีใจมาก จนจะร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เฉลยเพศลูก คนแรก ด้าน "วิกกี้" ดีใจมาก จนจะร้องไห้ เผยลูกแข็งแรงมาก ใกล้คลอดแล้ว ตั้งใจเลี้ยงลูกเอง

ประกาศข่าวดีอีกครั้ง สำหรับ พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับภรรยาสาว "วิกกี้" ล่าสุดเปิดใจ เฉลยเพศลูก คนแรก ในช่อง WEIRCATION EP.25 "สมาชิกคนแรกของครอบครัวคณารศ ลูกชายหรือลูกสาว?" ว่า ได้ลูกสาว "วิกกี้ มีพี่น้อง 5 คน ผู้หญิงหมดเลย วิกกี้ เป็นคนที่ 2 ส่วน เวียร์ มีพี่น้อง 2 คน เป็นผู้ชายหมดเลย เวียร์เป็นคนที่ 2 ถามว่าอยากได้ลูกสาวหรือชาย ได้หมดเลย แต่วิกกี้อยากได้ผู้ชาย เพราะบ้านเป็นหญิงหมดเลย ส่วนเวียร์เหมือนกัน อยากได้ผู้หญิง เพราะที่บ้านมีผู้ชายหมดเลย แต่จริงๆแล้ว ชายก็ได้หญิงก็ได้ เพราะรักอยู่แล้ว 

วันที่อัลตร้าซาวด์ วันที่รู้เพศไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเวียร์มัวแต่วุ่นเรื่องบ้านใหม่ เพราะอยากมีบ้านให้ลูก จนหมอโทร.กลับมาบอก ซึ่งวิกกี้รู้คนแรก ตอนแรก วิกกี้ บอกก่อน ว่าลูกแข็งแรงทุกอย่าง ก่อนบอกว่าได้ "ลูกสาว" ตอนนั้นก็ลุ้น เงียบ เพราะตื่นเต้นมาก จนลืมเรื่องบ้านเลย พอรู้ก็นั่งยิ้มทั้งวัน อารมณ์ดี มีความสุขมาก ส่วนวิกกี้ ก็ชอบลูกสาวเหมือนกัน

เฮลั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เฉลยเพศลูก คนแรก ด้าน "วิกกี้" ดีใจมาก จนจะร้องไห้

ตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว อยากเลี้ยงเอง ไม่ใช่ไม่รับงาน แต่อยากได้งานสั้นๆ ที่ไม่ได้ใช้เวลานาน เพราะอยากมีเวลาอยู่กับลูก อยากเลี้ยงลูก ส่วนคุณปู่ พอรู้ว่าได้หลานสาว ร้อง เหรอ ดีใจ พ่อดีใจมาก จับท้องวิกกี้ตลอด พ่อกินข้าวหมดโดยไม่รู้ตัว ทุกคนมีความสุข เรา 2 คนมือใหม่มาก จะตั้งใจดูแลให้มากที่สุด วิกกี้บอกจะร้องไห้" สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับภรรยาสาว "วิกกี้" แต่งงาน เมื่อวันที่  17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และประกาศท้อง 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ

เฮลั่น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เฉลยเพศลูก คนแรก ด้าน "วิกกี้" ดีใจมาก จนจะร้องไห้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ