บันเทิง

ห้างเกือบแตก "วิน เมธวิน" บุกมาเลเซีย ร่วมงานแบรนด์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสแรงไม่มีแผ่ว การันตีความปังถึงประเทศเพื่อนบ้าน เมื่อ "วิน เมธวิน" บินลัดฟ้า ร่วมงาน แบรนด์ดัง Prada ที่ประเทศมาเลเซีย แฟนคลับแห่ต้อนรับ ติดเทรนด์ทวิต

สร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง ช่วงนี้ ศิลปิน ต่างชาติมาเยือนไทย ศิลปิน บ้านเราบินไปหาเพื่อนบ้านบ้าง ทำเอาห้าง และสนามบินร้องแรง เกือบแตกมาแล้วหลายครั้ง อย่างล่าสุด "วิน เมธวิน" หนุ่มหล่อที่งานแน่นไม่มีแผ่ว บินลัดฟ้าไป กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อร่วมงาน "Prada Pavilion KL Re-Opening Celebration" พร้อมโชว์ลุคในคอสตูม All black ดำหัวจรดเท้า เรียกได้ว่า ร้อนแรงจนห้างเกือบแตก และ #PradaHoliday22 #Prada แรงสูงขึ้นติดเทรนด์ทวิต

"วิน เมธวิน"  ได้อัพสตอรี่ เซลฟี่คู่กับบรรดาแฟนคลับต่างชาติที่มารอต้อนรับ ด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น ก่อนจะโพสต์รูปภาพในชุดแบรนด์ Prada ในลุค All black พร้อมระบุแคปชั่นว่า "Celebrating the @prada Pavilion KL store re-opening tonight. #PradaHoliday22 #Prada" และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ได้อัพวิดีโอในชุดของแบรนด์ Prada แต่ครั้งนี้มาในลุคชุดเบลเซอร์สีดำ และชุดสีขาวทั้งตัว 

IG : winmetawin

IG : gmmtv

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "วิน เมธวิน" ร่วมงานกับ Prada เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ได้บินลัดฟ้าไปร่วมชมรันเวย์แฟชั่น ที่มิลาน ในงาน Fashion Week Spring Summer 2022 แบบกระทบไหล่ศิลปินเกาหลี ซงคัง และ แจฮยอน NCT รวมถึงเซเลบริตี้ และศิลปินดังอีกหลายท่าน ซึ่งโชว์ครั้งนี้ร้อนแรง สร้างมูลค่าสูงกว่า 942 ล้านบาท 

IG : winmetawin

IG : winmetawin

IG : winmetawin

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ