บันเทิง

สุดปัง ซีอีโอ "บุลการี" มาไทย แต่งตั้ง "ใหม่ ดาวิกา" เป็นตัวแทนแบรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่ ดาวิกา" ขึ้นแท่น "Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค" เป็นตัวแทนเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกาไฮเอนด์

เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟและยิ่งใหญ่ที่สุดจริงๆ สำหรับ แฟชั่นโชว์เปิดอาณาจักรแห่งความมหัศจรรย์ล่าสุดของแบรนด์"Bulgari" (บุลการี) คอลเลกชั่นล่าสุดของเครื่องประดับชั้นสูง บุลการี อีเดน เดอะ การ์เด้น ออฟ วันเดอรส์ (Bulgari Eden, The Garden of Wonders) งานนี้เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่ในงาน คือการประกาศแต่งตั้ง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกสาวจากประเทศไทย เป็นตัวแทนของแบรนด์ในฐานะ "Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค" โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ฌอง-คริสตอฟ บาบัน (Jean-Christophe Babin) ซีอีโอ แห่งบุลการี กรุ๊ปเดินทางมาเมืองไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ!

งานนี้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เผยลุคสุดปังในการร่วมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วยลุคสุดโก้ ด้วยเครื่องประดับชั้นสูงจากบุลการี ด้วย Serpenti Fruit Garden  Necklace สีพิงค์โกลด์ ที่เป็นมาสเตอร์พีซเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมด้วยเครื่องประดับเข้าเซ็ตทั้งต่างหู แหวน และนาฬิกา พร้อมกับโททัลลุคในครั้งนี้กับชุดสุดวิจิตรจาก Zuhair Murad ในสีหวานที่เสริมลุค Friend of Bulgari มีพลังและถ่ายทอดออกมาได้อย่างโก้หรู โดยแบรนด์ BVLGARI เป็นแบรนด์อัญมณีชั้นสูงของอิตาลี ก่อนหน้านี้มีสาวไทยอย่าง ลิซ่า Blackpink หรือ น้องลิซ่า ลลิสา มโนบาล ถูกแต่งตั้งเป็น brand ambassador ระดับโลกของ แบรนด์ BVLGARI มาก่อนแล้ว

 

บุลการี แต่งตั้ง ใหม่ดาวิ

 

 

 

ซึ่งปัจจุบัน แบรนด์ไฮเอนด์แบรนด์นี้ กลายเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงคนได้มากขึ้น และกลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น ด้วยไอเท็มสวย ๆ พร้อมดีไซน์สุดอลังการ และมาพร้อมกับการคัดเลือกอัญมณีอย่างพิถีพิถัน ทำให้BVLGARI กลายเป็นแบรนด์อัญมณีระดับตำนาน ที่มีเครื่องประดับเลอค่า ประณีต และทรงเสน่ห์งดงาม จนได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

 

และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ BVLGARI จะตั้งตัวเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ แต่ในปัจจุบัน ทางแบรนด์ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เข้าถึงคนยุคใหม่ และเข้าถึงความหลากหลายมากขึ้น โดยการดึงเอาเซเลบริตี้ระดับโลกรุ่นใหม่ อย่าง Zendaya,ลิซ่าBlackpink ,Anne Hethaway และ Priyanka Chopra มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ และมาพร้อมดีไซน์แบบร่วมสมัยมากขึ้น จน BVLGARI กลายมาเป็นแบรนด์ทรงคุณค่าในดวงใจของผู้คนในวงกว้างมากขึ้นกว่าในอดีต

 

บุลการี แต่งตั้ง ใหม่ดาวิ

 

ใหม่ กับซีอีโอ บุลการี

 

บุลการี แต่งตั้ง ใหม่ดาวิ

 

บุลการี แต่งตั้ง ใหม่ดาวิ

 

บุลการี แต่งตั้ง ใหม่ดาวิ

 

 

 

logoline