บันเทิง

"วู้ดดี้" เปิดความในใจ หลังร่วมเวทีกับ "แจ็คสัน หวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) ประเดิมงานแรก กับ WoodyFM On Stage อีกหนึ่งเวทีที่ทำให้แฟนคลับใจฟูสุดๆ กับ "พี่แจ็ค" รวมถึงพิธีกร "วู้ดดี้" ที่ออกมาพูดความในใจ หลังเกิดกระแสต่างๆ

นับเวลาถอยหลัง "แจ็คสัน หวัง" ( Jackson Wang ) หรือที่อากาเซชาวไทยเรียกว่า "พี่แจ็ค" ศิลปิน และ นักร้องดัง สมาชิกวง GOT7 กับ คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก จัดที่แรกในกรุงเทพ แต่ก่อนอื่น "พี่แจ็ค" ได้ประเดิมงานแรก และการพูดครั้งแรก สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ กับ WoodyFM On Stage with Jackson Wang ที่ "วู้ดดี้" - วฺฒิธร มิลินทจินดา จัดทอล์คโชว์บนเวทีต่อหน้าผู้ชมเป็นครั้งแรก สร้างเสียงฮือฮา และ ถูกใจแฟนคลับสุดๆ

 

ล่าสุด "วู้ดดี้" - วฺฒิธร มิลินทจินดา เผยความในใจ หลัง  "แจ็คสัน หวัง"  หรือ "พี่แจ็ค" เปิดอกพูดที่แรกในการมาไทยครั้งนี้  ระบุข้อความว่า "พี่แจ็คบอกก่อนขึ้นเวทีว่า ขอให้คุยทุกเรื่องที่ทำให้เขาดูเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีทุกอารมณ์ เมื่อวานนี้ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งของเขา เราจึงตั้งใจทำให้ทุกคนที่รักเขาสนุก และลงลึกไปถึงตัวตน พร้อมหัวเราะไปกับเขา 2 ชม.เต็ม ขอบคุณทุกคนนะครับ 🙏🏻 ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่สนุกและอบอุ่นขนาดนี้จริงๆ ❤️ พี่แจ็คฝากกระซิบบอกว่า ประทับใจทุกวินาทีและมีความสุขที่สุด ❤️ ใครที่ไม่ได้ไปรอดูทางเพจเราเร็วๆ นี้นะครับ" Twitter @woodytalk

บรรยากาศภายในงาน WoodyFM On Stage  เรียกได้ว่า เต็มอิ่มจุใจ เพราะเป็นการถาม-ตอบ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ และการดำเนินบทบาทในฐานะศิลปิน เรื่องของครอบครัว รวมถึงความรู้สึกในใจ ของ "แจ็คสัน หวัง"  หรือ "พี่แจ็ค" และอีกเรื่องชวนกรี๊ด คือ เรื่องอนาคต มุมมองความรัก และเรื่องการชื่มชมสาวไทย พร้อมปิดท้ายด้วยการร่วมเฟรมเต้นเพลง "คาเฟอีน" ระหว่าง  "วู้ดดี้" และ "พี่แจ็ค" รวมถึงแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ 

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

รายการ woodytalk

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ