บันเทิง

เผยโฉมลูกชาย คลอดเวลาดี "บุ๋ม ปนัดดา" คลอด 11.11 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุดคลอดลูกชายเรียบร้อยแล้ว เวลาดี 11.11 น. ก่อนหน้านี้อัปเดตภาพจากห้องคลอด มีลูกสาวและคุณสามี ก๊อต อธิป อยู่เคียงข้างคอยเฝ้าไม่ห่าง 

เป็นคุณแม่ลูกสองเรียบร้อยสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่มีกำหนดคลอดลูกชายในวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2565) โดยล่าสุดเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ของแม่บุ๋ม ได้โพสต์อัปเดตว่า "คลอดเวลา 11:11 น. น้ำหนักตัว 2,920 กรัม 22/11/22 #องุ่นรายงานค่ะ" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และจากนั้นไม่นาน บุ๋ม ก็ได้โพสต์ไอจีพร้อมสามี เผยโฉมหน้าและชื่อลูกชายครั้งแรก ที่บุ๋มบอกว่า “น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก) 

ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเสียงเค้า ร้องไห้เลยค่ะ แล้วก็ถามคุณพ่อว่า น้องครบ 32 ไหม? ผิวเหมือนพ่อหรือแม่ 😅ครอบครัวของบุ๋ม ขอขอบคุณ โรงพยาบาลปิยะเวท ที่ดูแลกันอย่างดีมากๆเลยค่ะ #ดูแลดุจญาติมิตร” โดยย้อนไปเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาก่อนคลอด แม่บุ๋ม ก็ได้อัปเดต IG Story เป็นภาพของคุณสามี ก๊อต อธิป ที่คอยเฝ้าอยู่ไม่ห่างที่ห้องคลอด พร้อมข้อความว่า "อีก 1 ชม. จะคลอดแล้ว คุณพ่อยังไม่ยอมคิดชื่อน้องเลย” นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังได้เผยภาพจากห้องคลอดที่ รพ.ปิยะเวท ด้วย และมีภาพของลูกสาว น้องอันดา ที่อยู่เฝ้าคุณแม่ที่ รพ. อีกด้วย 

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

 

 

นอกจากนี้ ย้อนไปเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา "บุ๋ม ปนัดดา"  ก็ยังโพสต์ภาพแบบรัวๆ ตั้งแต่คลิปวิดีโอนับวันรอลูกชาย ตามด้วยภาพอัลตราซาวด์ ครั้งแรก ที่ทำเอาหลายๆคนรอลุ้นตามพร้อมตื่นเต้นไปด้วย พร้อมกับบุ๋มระบุข้อความถามว่า "หน้าเหมือนใคร" ซึ่ง บุ๋ม ก็ได้นัดสื่อมวลชนเตรียมแถลงข่าวเรื่องคลอดลูกชายอย่างเป็นทางการที่โรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้(23 พฤศจิกายน 2565) แล้วด้วย เรียกว่าร่างกายแม่บุ๋มแข็งแรงมากจริงๆ พักฟื้นเพียงแค่วันเดียวก็ลุกมาแถลงข่าวได้เลย

 

ซึ่งเมื่อวานนี้(21 พฤศจิกายน 2565) "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาแจ้งว่าท้องจริง กลางรายการตกมันส์บันเทิง ซึ่งบุ๋มเป็นพิธีกรร่วมรายการ โดยออกมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ เกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ที่บอกว่าท้อง 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"  ยังกล่าวผ่านรายการว่า "ไม่ได้ปิด แต่คิดหนักมาก ว่าพูดดี หรือไม่พูดดี" "ไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเอง เอาข่าวตัวเองมานั่งพูดหรือเปล่า ในเมื่อมันเยอะมาก และนักข่าวตามเยอะมาก ขออนุญาติพูด ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ว่าไม่มีใครทัก เราอยากเล่นสนุกกับคนข้างๆ คนทำงานด้วยกัน ว่าเมื่อไรจะรู้เมื่อไรจะทัก คือถ้าถามก็ตอบ คนที่รู้ก็ตอบ มีหลายคนที่รู้ และสังเกตเห็น ก็เล่าด้วยความภูมิใจ เพราะวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว แม่อายุ 46 แล้ว "

 

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับแม่บุ๋มด้วย

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

บุ๋ม คลอดแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ