บันเทิง

คดี "แตงโม นิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีบางคนกำลังบำบัดการติดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำที่เธอใช้มัดผม

อีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะเป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว กับเหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" โดยเธอถูกพบร่างลอยน้ำขึ้นมา ในขณะที่เพื่อนแก๊งบนเรืออีก 5 คน บอกตรงกันว่าเธอเสียหลักตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังนั่งปัสสะวะอยู่ท้ายเรือ แต่คนในสังคมไม่เชื่อ เพราะเรื่องราวมันดูเป็นไปได้ยาก รวมถึงมีภาพหลุดร่างของแตงโมขณะพบศพว่อนโซเชียล จึงยิ่งทำให้ทุกคนค้านสายตาว่าไม่น่าจะใช่อุบัติเหตุธรรมดา น่าจะมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ฟันธงว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเท่านั้น ส่งผลให้ทุกคนบนเรือที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นถูกตั้งข้อหาหมด แต่ไม่มีข้อหาใดที่ส่อไปในเรื่องที่มีการทำให้สาวแตงโมถึงแก่ความตายแบบชัดเจนเลยสักคน

เรื่องนี้เองทำให้มีคนลุกฮือขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโมอย่างมากมาย แต่ในที่สุดแล้วก็มีเหตุให้ต้องถอยกันไปจนหมด เหลือเพียงแค่ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เท่านั้นที่ยังคงยืดหยัดที่จะสู้ต่อตั้งแต่วันแรกจวบจนถึงปัจจุบันนี้ ถึงขั้นลงทุนลงแรง รวบรวมข้อมูลคดีนี้ทุกอย่างที่ไม่ชอบมาพากลเพื่อไปตีแผ่ต่อคนทั่วโลกที่ต่างประเทศ ซึ่งผลก็เป็นไปตามคาด เพราะหลังจากคุณหมอพูดว่าสาวแตงโมเสียชีวิตเพราะฉี่ท้ายเรือ นานาประเทศถึงกับขำลั่นห้องประชุม ซึ่งก็ดูเหมือนว่าตอนนี้คุณหมอกำลังทำบางสิ่งเกี่ยวกับคดีนี้ต่อ ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

คดี "แตงโม นิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ

อย่างไรก็ตามตอนนี้เหมือนจะมีข้อมูลใหม่จากกลุ่มลับที่สร้างขึ้นเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม โดยโพสต์ล่าสุดเขียนไว้ว่า "เห็นโพสต์กันเรื่องโรงพยาบาลมนารมย์กับเกล็ดน้ำแข็งเกี่ยวข้องยังไงกับคดีแตงโม หนูงงๆอะค่ะหนูไม่รู้จริงจริ๊งง" ซึ่งก็มีคนมาคอมเมนต์ตอบมากมายหนึ่งในนั้นอ่านแล้วเข้าใจชัดเจนเห็นภาพมากที่สุดว่า "โรงพยาบาลแห่งนี้น่าจะบำบัดผู้ติดยาไอซ์ ซึ่งมีอาการประสาทหลอนค่ะ มี 1 คน เสพยาไอซ์ มีภาวะประสาทหลอน และเข้ารับการรักษาที่นี่"

 

นอกจากนี้ยังมีอีกข้อมูลที่ได้มาจาก "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หลังจากเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นคลิปวีดีโอเป็นบรรยากาศเหมือนในบ่อนแห่งหนึ่ง แต่มีแฟนคลับสาวแตงโมตาดีแอบเห็นว่าบนโต๊ะนั้นมีหลอดน้ำขนาดยาวเป็นจำนวนมาก เหมือนที่สาวแตงโมนำมาใช้มัดผมตามที่ทุกคนเห็นในคลิปสุดท้ายของเธอ ซึ่ง FC คนนี้ก็ได้รีโพสต์ของ ส.ส.เต้ พร้อมข้อความว่า "นอกจากสงสัยมีบ่อนในไทยหรือไม่ ที่ยังน่าสนใจไปกว่านั้น ว่ามีหลอดน้ำยาวที่วางไปทั่วโต๊ะ ซึ่งในเรือที่แตงโมเอาหลอดมามัดผม ก็ใช้หลอดยาวเหมือนกัน น่าคิดค่ะว่าหลอดไม่น่าจะใช้ดูดน้ำแล้วละค่ะ"

คดี "แตงโม นิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ คดี "แตงโม นิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ คดี "แตงโม นิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ คดี "แตงโม นิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ