บันเทิง

"เอ็มมี่" ช่วยกลางดึก "กานต์" เครียดหนักหลายเรื่อง กินยานอนหลับ หวังไม่ตื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาตกใจ สำหรับ "กานต์ วิภากร" ที่ล่าสุด "เสก โลโซ" และ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ต้องพาไปโรงพยาบาลกลางดึก เนื่องจาก รับประทานยานอนหลับเกินขนาด

เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 พ.ย.65) เกือบจะเช้ามืด (20 พ.ย.65) แล้ว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" มีภารกิจ เล่นคอนเสิร์ต แต่ต้องลงจากเวทีกลางคัน เพราะต้องรุดช่วยพี่สาวคนสนิทอย่าง "กานต์ วิภากร" พร้อมเล่าว่า "และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทำไมนะ ทำไม วันนี้พี่กานต์ไลน์มาถามว่า เอ็มมี่จำได้ไหมที่เอ็มมี่เคยพูดกับพี่ว่า #พี่จำไว้เลยนะว่าถ้าพี่เป็นอะไรหรือต้องการให้เอ็มมี่ทำอะไรพี่โทรหาเอ็มมี่ได้ตลอดและหนูจะมาทันที และก็มาทันที ตี 3 ก็ไม่ต้องนอนก็ยอมงับ บอกละไง จะอยู่ตรงนี้ทุกครั้งที่พี่ต้องการ ใครไม่รักหนูรัก คือ จบ"

 

ผู้สื่อข่าวทราบภายหลังจากการสอบถามเอ็มมี่ว่า ด้านกานต์ วิภากร มีปัญหารุมเร้าหลายเรื่องอย่างที่ทราบกัน ทำให้กดดัน และด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่นาน ทำให้ต้องรับประทานยานอนหลับ หวังจะนอนให้หลับ แต่ยิ่งทานยาไปจำนวนมาก ก็หลับไม่ลงเสียที จนเป็นเหตุให้ทรมานร่างกาย เป็นเหตุให้เอ็มมี่ กระโดดลงจากเวที เพราะพี่สาวคนสนิทบอกว่า "ไม่ไหวแล้ว เหมือนคนใกล้ตาย" ด้วยความทรมาน จึงนำตัวหามส่งโรงพยาบาลทันที 

โดยเอ็มมี่ บอกหลังโพสต์คลิป และภาพ รวมไปถึงข้อความต่างๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า "ถึงเอ็มมี่จะไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ไม่ว่าเอ็มมี่จะอยู่มุมไหนของโลก เอ็มมี่ก็ไปหาพี่กานต์และส่งโรงพยาบาลได้ทันเสมอ จะพูดในฐานะที่เอ็มมี่เป็นทั้งแม่และก็ยังอยู่ในฐานะลูก รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับผู้ให้กำเนิดสักเท่าไหร่  แต่ทำได้เพียงดูแล ดูใจ และสงสารจับใจ  อยู่ดูแลกันไปนะ2ตายาย อดทนหน่อยและทุกอย่างคงจะดีขึ้นเมื่อถึงเวลาอันสมควร รักและอยู่ตรงนี้แหละไม่ไปไหน ตามนั้นเนอะ รู้เรื่อง รู้กัน ❤️"

รวมถึงภายหลังที่แพทย์ทำการรักษา และทำให้สามารถหลับได้ลง เพื่อพักร่างกายและสภาพจิตใจ พร้อมทั้งให้วิตามินกลับมาพักฟื้นที่บ้าน เอ็มมี่โพสต์อีกว่า "รู้ยังพี่กานต์กินยาเกินขนาดเพราะอยากให้หลับไม่อยากคิดอะไร แล้วรู้ปะว่ามันอันตรายแค่ไหน" 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจ ขอให้พี่กานต์ หายไวไว สุขภาพแข็งแรง เป็นกำลังใจให้นะคะ 

ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ