บันเทิง

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายวาย จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "แจม รชตะ" ขั้นสุดไปแล้ว หลังจากที่ละครสุดเข้มข้น เรื่อง คุณชาย ออกอากาศไปเกือบจะจบเรื่องแล้ว งานนี้ ทั้งคู่กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น ที่ทำชิปเปอร์ทั้งในและต่างประเทศ ฟินจิกหมอนไปตามๆกัน จนอีเว้นท์คู่ ที่บอกเลยว่า ห้างแตกเลยทีเดียว

ทั้งคู่มีความเห็นตรงกันว่าดีใจที่แฟนๆให้การตอบรับที่ดีมากๆ  และหวังว่าจะอยู่รักกันไปแบบนี้ไปนานๆ ก่อนจะเข้าเรื่องวันนี้ที่ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรกแบบทางการ สำหรับ  "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "แจม รชตะ" ที่ขึ้นแท่นคู่จิ้นให้สาววายได้ใจแทบวายกันอีกคู่ของประเทศไปแล้ว จากละครเรื่องคุณชาย เป็นความฟิน จิกหมอนของความรักของคุณชายกับนักฆ่า เรียกว่ากระแสดีมากๆ

ล่าสุดที่ทั้งคู่ออกงานร่วมกัน (17 พฤศจิกายน 2565) ทำเอาห้างแตกเลยทีเดียว มีไมค์ของผู้สื่อข่าวทุกสำนักที่ไปรอสัมภาาษณ์ ยังล้อมตัวจนไม่มีที่ตั้ง รวมไปถึงแฟนๆคู่จิ้นเอง ก็มารอดูความน่ารักของทั้งคู่จนแทบไม่มีที่ยืน

 

 

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง ฟิล์มบอกว่า “ดีใจที่ได้ที่เห็น ที่ได้เห็นคนเยอะและได้เห็นทุกคนมีความสุข จริงๆไม่ได้คิดว่าจะห้างแตกอีกในชีวิต เพราะก็เต็มที่กับงานของตัวเอง แล้วก็ ทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดให้คนดูมีความสุขแค่นั้นจริงๆ ” และ “เกิดคาดจริงๆ  ไม่รู้จะพูดอะไร  เกินกว่าที่เราหวังไว้เยอะครับ เราทุ่มเททุกเรื่อง แต่เรื่องนี้น่าจะถูกใจคนดู เราก็ตั้งใจทุกชิ้นเหมือนกัน แต่เราทำการบ้านหนักกว่า ก็เต็มที่ที่สุด และหวังว่าคนดูจะมีความสุข”

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง

ส่วนแจม ครั้งแรกของวงการบันเทิงกับบรรยากาศห้างแตก บอกว่า “ดีใจมากๆ ที่กระแสดีมากๆ เราดูหมดเลยทั้งโซเชียล เรามาดูตามงาน คนติดตามเรา ก็ต้องยกให้พี่ฟิล์มเลย ถ้าไม่ได้เล่นคู่กัน หรือไม่ได้บทบาทนี้มา ก็คงไม่มีคนรู้จักเราเยอะขนาดนี้ แฟนๆต่างประเทศเยอะมากๆ ตอนไปสิงคโปร์ก็ติดเทรนด์โลกไปอีกแล้ว ขอบคุณมากๆจริงๆ” และ “เราไม่ได้คาดหวังอะไร ตอนที่ถ่ายก็แค่อยากให้ผลงานเราออกมาดีครับ เท่าที่จะทำได้ พยายามกันทุกๆฝ่ายเลยครับ”

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นบทบาทที่เสี่ยงพอสมควร เพราะเราต้องลุ้นกับกระแสว่าจะดังหรือไม่ทั้ง ทั้งคู่บอกว่าจริงๆไมได้คิด แค่ทั้งคู่อยากถ่ายทอดตัวละครให้ได้มีความสุขและอินตามกับพวกเราแค่นั้น

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง

อย่างฉากเลิฟซีนเอง "แจม รชตะ” กล่าวเสริมว่า “เต็มที่ครับ ในบริบทของสังคมในช่วงนี้ เราเปิดใจกับสิ่งนี้อยู่แล้วด้วย ไม่ว่าจะการจูบการสัมผัสกัน เรียกว่าเรื่องนี้ถ่าเลิฟซีนกับพี่ฟิล์ม ไม่ยากครับ แต่ผมจะไปยากตรงในพาสของการแสดงเป็นนักฆ่ามากกว่า พอมาเจอพี่ฟิล์มขึ้นมาก็ทำให้หัวใจอ่อนโยนมากขึ้น ก็ไปทำการด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น”

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง ฟิล์มบอกต่อว่าให้น้องพูดเลยว่าทำไมถึงง่ายขึ้น มีส่วนช่วยอะไรบ้าง “เรื่องแรกก็จะมีความอ่อนโยนน้อย ก็ยังไม่มากพอ ให้ตัวละครมีมิติมากขึ้น พี่ฟิล์มก็บอกว่าให้ลองดูหนังโรแมนติกไหม ลองเสพสื่ออะไรที่ทำให้เราอ่อนโยนลง ผมก็ดูเขานะ และเอาไปใช้ แล้วให้เขาเป็นคนประเมิน ว่าเป็นยังไงบ้างครับ” ก่อนที่ฟิล์มจะตอบแบบน่ารักๆว่า “ก็ตัวเขียวครับ คิดว่าผ่านไหม”

งานนี้ฟิล์มคอนเฟิร์ม ให้ผ่าน เพราะมองเห็นแจมตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ ที่สร้างปรากฎการณ์ห้างแตกร่วมกัน โดยให้เหตุผลว่า แจมเป็นคนเก่ง และมีความมั่นใจ ถ้าไม่หยุดพัฒนาก็จะไปอีกได้สวยๆ

ส่วนแจมเองก็เหมือนกับความดังพุ่งเข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งตัวหรือตั้งรับ แต่ไม่ถึงขนาดกับต้องระวังการใช้ชีวิตอะไรมากขึ้น ซึ่งเวลาไปออกงานให้สัมภาษณ์สื่อ ก็มีทำการบ้านบ้าง

คู่จิ้นห้างแตก "แจม-ฟิล์ม" เผยเลิฟซีนเรื่องคุณชายเล่นจริงไม่มีมุมกล้อง

และเรื่องที่ทุกคนสงสัย ว่าฉากเลิฟซีน ที่เห็นกันในละคร เล่นจริง หรือมุมกล้อง คนที่ออกตัวก่อนเลยว่าไม่เกร็ง นั้นก็คือฟิล์ม ว่าเหมือนกันกับหลายๆเรื่องที่เคยเล่นละครมา และทั้งคู่ไม่กลัวคนติดภาพ แต่แฮปปี้ที่หลายคนมีความสุขกับตัวละคร และอินกับความรักของทั้งคู่ มองว่าเป็นงานศิลปะมากกว่า ทุกอย่างคือเรื่องราวของคนรักกันมากกว่า

ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ถามต่อว่า เล่นจริงจูบจริง เขินจริงไหม?

แจม:  ก็เขินนะ ก็มีเขินบ้างครับ

ฟิล์ม :  ก็มีเขินครับ

ต้องซ้อมหรือมีนัดแนะไหม?

ฟิล์ม : ไม่มีครับ

จูบก็คือจูบเลยหรอ?

ฟิล์ม : ก็ไหลตามอารมณ์ตัวละคร

เห็นเล่นจริงตลอด มันมีแบบมุมกล้องบ้างไหม ?

มุมกล้องอะไร เห็นชัดขนาดนั้น มีแต่ซูมเข้าไปอีก

ทั้งนี้ ทั้งคู่เล่าด้วยว่า ถ้าผู้กำกับไม่สั่งคัด ก็จะเข้าถึงบทบาทและเลิฟซีนตามอารมณ์อยู่แบบนั้น

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ละครเรื่องคุณชาย ก็เดินทางมาเกือบจบเรื่องแล้ว ทั้งคู่ก็ฝากิดจามรับชม และสนับสนุนให้มีงานคู่ เป็นคู่จิ้นแบบนี้กันต่อไปอีกเรื่อยๆนะจ๊ะทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ