บันเทิง

"คริส หอวัง" โสดแล้วแฮปปี้ ถ้าจะจีบ รุ่นนี้ แนะโยนอุกกาบาต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาว สุดแซ่บ "คริส หอวัง" อัพเดทชีวิต แฮปปี้ดี หัวใตยังว่าง ไม่รับคนโยนหินถามทาง รุ่นนี้ ต้องอุกกาบาต พร้อมเผยเคล็ดลับแก้เหงา โชคดีเพื่อนโสดหมด แต่ที่แซ่บยิ่งกว่า คือ ละคร รากแก้ว

อีกหนึ่ง ดาราสาว สุดแซ่บ สายแฟ ที่พ่วงตำแหน่งเมนเทอร์ "คริส หอวัง" ล่าสุด ได้เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลอง 50 ปี Jaspal พร้อมด้วยลุคชุดสีดำ สุดเฟียซ งานนี้ คมชัดลึกบันเทิง ได้ไปร่วมงานถึงที่ พร้อมร่วมสัมภาษณ์กลางงาน อัพเดทชีวิตทุกด้านในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงที่เพิ่งจะออนแอร์บนจอแก้วไป รวมถึงเรื่องหัวใจ หลังจากที่เปิดสเตตัสโสดมาสักระยะหนึ่งแล้ว 

เริ่มที่ความรู้สึกในช่วงนี้ "คริส หอวัง" กล่าวว่า "แฮปปี้ค่ะ โล่งสบาย" พร้อมเผยถึงมุมมองเรื่องความรักต่อว่า "ไม่ว่าจะเพศอะไร อายุเท่าไหร่ ทุกคนมีโอกาสได้เจอคนดีๆอยู่เสมอ อย่าเอาความสุขของเราไปยึดติดกับคนอื่น เราจะไม่เสียใจมาก ที่สิ่งที่เราหวัง ไม่เป็นไปตามที่ตาดหวัง และพอคิดแบบนั้นได้ เราจะมีความสุข ใครก็ตามที่เข้ามาแล้ว ทำให้เรามีความสุข คือ ดีที่สุด" (ปลงกับความรักไหม?) ไม่ได้ปลงนะ ใครๆก็อยากมีความรัก ทุกครั้งที่มีความรักคือมีความสุขเสมอ แต่ไม่ได้หมายความว่า ตอนไม่มีความรักแล้วห้ามมีความสุข

"คริส หอวัง"

พูดถึงสถานะโสด สำหรับเรื่องความเหงา "คริส หอวัง"  ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เหงาเป็นเพียงอารมณ์นึง เหงา แต่ไม่ได้ทุกข์ คนที่ไม่ได้มีแฟน ไม่ยอากให้นั่งเศร้า บางคนมีเขาก็ไม่ได้มีความสุขเท่าเรา" (เหงาแล้วทำอย่างไร?) "ช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่ค่อยได้เหงา อยากถึงบ้านเร็วๆ ความเหงา ก็เหมือนกิวข้าว หิวก็หาอะไรกิน เวลาเราเหงา เราก็หาเพื่อนอยู่ด้วย" (เพื่อนๆมีแฟนกันหมด?) "โทษทีเพื่อนไม่มีแฟนสักคน โสดเยอะมาก"

 

(มีคนมาจีบไหม) "ขายขนมจีบก็มีบ้างนิดหน่อย รุ่นนี้ ถ้าจะมาโยนหินถามทาง พวกเราไม่รู้เรื่องต้องปาอุกกาบาตแล้ว ถึงรู้ว่า นี่คือจีบใช่ป่ะ ผู้หญิงไม่ว่าจะยุคไหน เขาก็อยากให้คนที่ชอบเรา แสดงออกว่าชอบเราจริงๆ เช่นแบบ เจอแล้วแค่หยอดๆ ให้เราทำไง ให้เราหยอดกลับหรอ กลายเป็น เราจีบเขาอีก มันต้องโยนอุกกาบาตแล้วยุคนี้ แต่ไม่มีใครโยน เลยยังนับใครว่า มีใครที่เข้ามา" (สเปคแบบไหน?) "สเปค ไม่เคยเหมือนกัน มีความสุขไปด้วยกัน ผจญภัยในโลกใบนี้ไปด้วยกัน"

 

สุดท้ายนี้ "คริส หอวัง" ได้ฝากผลงานการแสดงสุดแซ่บไม่แพ้ชุดในวันนี้ "รากแก้ว ออนคืนนี้นะ แซ่บมาก หลังจากนี้ มีแต่ไฟไหม้ทึกตอนแล้ง ก่อนหน้านี้ เป็นการวางระเบิด แล้วเริ่มจุดไฟ แต่จากนี้ ทรายสู้แล้ว รังรองก็สู้แล้ว"

"คริส หอวัง" เรื่อง รากแก้ว

"คริส หอวัง"

"คริส หอวัง"

"คริส หอวัง"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ