บันเทิง

ฝันเห็นพญานาค "ส้มเช้ง" ขอเงิน 20 ล้าน ก็ได้ 20 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส้มเช้ง สามช่า เผยที่มาฝันเห็นพญานาค ขอเงินสด 20 ล้านบาท งานก็หลั่งไหลเข้ามาจนได้เงิน 20 ล้านแบบปาฏิหาริย์จริงๆ 

นักแสดงตลกสาว ส้มเช้ง สามช่า ล่าสุดได้เปิดบ้าน พร้อมเล่าถึงความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค ผ่านรายการตีท้ายครัว ที่มี โอ๋ ภัคจีรา, อาร์ต พลังธรรม และ ป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นพิธีกร โดย ส้มเช้ง สามช่า ได้เล่าถึงที่มาว่า เมื่อ 18 ปีที่แล้วฝันว่า มีพญานาคมาขด ในฝันยังถามว่าใครเอารูปปั้นพญานาคมาวางตรงนี้ จากนั้นก็ตกใจตื่นและได้โทรหาพี่ที่รู้จักเล่าความฝันให้เขาฟัง คำแรกที่เขาทักมาเลยคือไม่ต้องทวงเดี๋ยวเอาไปให้ วันรุ่งขึ้นเขาเอาเพชรพญานาคมาให้สองเม็ด เป็นความเชื่อ เพื่อนได้มาจากพิธี 7 เม็ด เขาก็บอกว่าทำไมเขาได้เยอะกว่าคนอื่น พระบอกว่าไม่ใช่ของโยม 7 เม็ดคือ 7 คนหนึ่งในนั้นมีคุณแล้วแหละ ที่เหลือถึงเวลาเขาจะมาทวงเอง

พอได้มาปุ๊บก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรบังเอิญหลายๆ อย่าง ภาพอาจารย์เฉลิมชัย ที่ได้มาก็เป็นพญานาคราวกับปาฏิหาริย์ ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าเป็นลูกหลานพญานาคหรือเปล่า ตอนนั้นพี่ไม่เชื่อ เพราะเราไม่ใช่สายมู กราบพระขอพรโดยปกติ เคยไปหาพี่คนนึงที่เขาเป็นสายปฏิบัติจะรู้ว่าเรามีครูบาอาจารย์เป็นองค์ไหน เขาก็ให้จุดธูปและพานำสวด ขณะที่นำสวด อยู่ๆ แขนสองข้างก็ยกขึ้นมาโดยที่ไม่สามารถควบคุมได้ รู้สึกว่าแขนหนักมากและส่งเสียงออกมา แล้วเขาก็บอกว่าถ้าเรารู้ชื่อ ทานองค์เดียวแล้วเราขออะไรเราก็จะได้ และก็มีคนบอกว่า องค์พญานาคองค์นี้ดูแลพี่ พี่ขอพรนะ  

 

ส้มเช้ง สามช่า

 

 

จากนั้นเราก็อยากขออะไรที่ไม่สามารถเป็นไปได้ขอเงิน 20 ล้าน กรกฏาคม สิงหาคม เริ่มชัดเจนเลยว่ามีงานเข้ามาเยอะ และตอนนั้นเราระบุว่าขอเป็นเงินสดและภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2564 แล้วก็ได้มาจริงๆ  ไปดูที่ก็ขายได้ เรียกว่าเป็นความมหัศจรรย์ที่ ส้มเช้ง เจอะเจอมาด้วยตัวเอง ที่ทำเอาคนที่ได้ยินเรื่องราวของเธอต่างต้องร้องโอ้โหกันเลยทีเดียว

 

ส้มเช้ง สามช่า

 

ส้มเช้ง สามช่า

 

ส้มเช้ง สามช่า

 

ส้มเช้ง สามช่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ