บันเทิง

"4EVE" สุดปัง คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวต์หมดใน 30 นาที ต้องเพิ่มรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอร์มมือให้พร้อม ต้นสังกัด "4EVE" ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวต์

หลังจากที่ "4EVE" วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ๊อต ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ออกมาประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ The 1st Concert Friends & Family ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็ปไซต์  http://eventpop.me โดยบัตรราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,200-4,000 บาท พร้อมสปอยเบาๆว่าให้เหล่าฟอร์อาย(ชื่อเรียกชื่อแฟนคลับของ4EVE) เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตครั้งใหญ่นี้ สาวๆ 4EVE ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ ที่รับรองว่าต้องเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไว้ให้ชมอย่างจุใจอย่างแน่นอน

และปรากฎว่าผ่านไปเพียงแค่ 30 นาที เท่านั้นบัตรทั้งหมด 5,000 ใบ ก็ถูกกว้านซื้อไปแบบหมดเกลี้ยง จนเหล่าแฟนๆออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดเพิ่มรอบให้หน่อย อยากไปดูด้วยตาตัวเองมากกว่าดูทางออนไลน์ จนในที่สุดทางค่าย XOXO Entertainment ก็ยอมใจอ่อน ประกาศเพิ่มรอบการแสดง The 1st Concert Friends & Family ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 อีก1 รอบ โดยงานนี้จะเปิดจำหน่ายบัตรในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. ผ่านทางช่องทางเดิมคือ เว็ปไซต์  http://eventpop.me และบัตรราคาเท่าเดิมคือ 1,200-4,000 บาท 

4EVE

เหล่าฟอร์อายวอร์มมือกันให้พร้อมนะค้า หรือจะจ้างนักกดบัตรมือฉมังตามเพจก็ได้เช่นเดียวกัน(แต่ต้องไม่เป็นแบบที่เก็บเงินก่อนน้า เพราะเสี่ยงต่อการโดนหลอกได้ค่า) ส่วนใครที่พลาดอีกครั้งก็รอบัตรดูออนไลน์ได้นะคะ หรือจะติดตามผ่านทาง คมชัดลึก บันเทิง ไว้ก็ได้เพราะ ปอร์เช่ไปแน่นอนและจะเก็บบรรยากาศเล็กๆน้อยๆมาฝากแฟนๆทุกคนเลยนะค้า

4EVE 4EVE 4EVE

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ