บันเทิง

Forbes ยกย่อง "แอน จักรพงษ์" เป็นสตรีข้ามเพศ ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับวินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) ล่าสุดนิตยสาร Forbes (ฟอร์บส์) ได้ยกย่อง “แอน จักรพงษ์”เป็นสตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

ล่าสุด นิตยสาร Forbes (ฟอร์บส์) ได้ยกย่อง “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) เป็น สตรีข้ามเพศที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก หลังจากการเข้าถือครองธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe Organization (MUO) ซึ่งจากการเข้าถือครองธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล หรือ Miss Universe Organization (MUO) ทำให้แอน จักรพงษ์ กลายเป็นสตรีข้ามเพศคนแรก และคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล 

นิตยสาร Forbes (ฟอร์บส์) เผยว่า คุณแอน จักรพงษ์ ได้ก้าวข้ามอุปสรรคและพยายามผลักดันตัวเอง ให้ก้าวไปสู่จุดสูงสุด  ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงข้ามเพศ ในการใช้พลังในทางที่ถูกต้องเพื่อทรานส์ฟอร์มตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น สร้างสิ่งที่ดีให้กับโลกต่อไป โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบความสำเร็จของ Miss Universe ซึ่งเป็นคอนเทนต์ระดับโลก ให้เป็นตำนาน ในเชิงของธุรกิจ การเข้าถือครองกิจการในครั้งนี้ จะเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอให้กับ  เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “เจเคเอ็น”  ในด้านกิจการโทรทัศน์และการค้าคอนเทนต์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น 



แอน จักรพงษ์

 

และทำให้ เจเคเอ็น พร้อมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจการค้าคอนเทนต์ระดับโลกอย่างแท้จริง

 

ซึ่งการเปลี่ยนผู้ถือครองธุรกิจมาสู่เจเคเอ็น ถือเป็นการสานต่อปณิธานและคุณค่าอันยาวนานกว่า 70 ปี ขององค์กรนางงามจักรวาล รวมถึงการต่อยอดในทางธุรกิจ เพื่อนำไปสู่การผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้ แบรนด์ MISS UNIVERSE®  และยังจะทำให้ Miss Universe เป็นแรงผลักดันในการขับเคลื่อน ซอฟต์ พาวเวอร์ของไทยไปสู่ระดับโลก ที่สามารถส่งผ่านวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว อาหารการกิน แฟชั่น เครื่องแต่งกาย จะถูกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

 

Forbes ยกย่อง แอน จักรพงษ์

 

แอน จักรพงษ์

 

แอน จักรพงษ์

 

แอน จักรพงษ์ และ Miss Universe


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ