บันเทิง

"แชมพู" เดี่ยวเพลงแรก ควงแขน "คนิ้ง" - "มามิ้งค์" แจกความสดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สดใส จนอดเขินไม่ได้ ล่าสุด"แชมพู" วง CGM48 ก้าวกระโดด ขึ้นแท่นนักร้องเดี่ยว เปิดตัวเพลงแรก "ลาลารัก" ประกอบภาพยนตร์ "The Chesse Sister" ของ 2 สาว รุ่นพี่ร่วมวง "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48

ความน่ารักสดใส ทะลุจอ "แชมพู" วง CGM48 กับอีกหนึ่งก้าวแห่งความท้าทาย เปิดตัวเพลงใหม่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ภายใต้ค่ายเพลง Independent Records หรือ IR โดยมีชื่อเพลงว่า "ลาลารัก" ประกอบภาพยนตร์ "The Chesse Sister" ที่มีรุ่นพี่ร่วมวงเป็นนักแสดงนำในตอน Baker ซึ่งนำแสดงโดย "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 เรียกว่า น่าสนุกชวนฟินกระจายตั้งแต่เห็นความพยายามของทุกคนแล้ว 

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้พูดคุยกับทั้ง 3 คน "แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 ที่มาบอกเล่าความรู้สึกถึงเพลง "ลาลารัก" พร้อมสปอยล์ความสนุก ของ ภาพยนตร์ "The Chesse Sister"  เริ่มที่ "แชมพู" กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "เป็นเพลงเดี่ยวครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆค่ะ เป็นเพลงน่ารักสดใส ดนตรีแนว ซินธ์ป๊อป น่ารักสดใส ทำใหคนดูหัวใจพองโต มาเสริม ภาพยนตร์ เพลงนี้ มีความอ้อนๆ เขินๆ ดูแล้ว เผลอยิ้มออกมาได้เลย จังหวะดนตรีเพลงยีงฟังง่าย สบายๆ สไตล์ญี่ปุ่น เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่มีทั้งหมด 4 ตอน สำหรับเพลงนี้ ประกอบ ตอน "baker" แนวความรักของวัยรุ่น"

"แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 

"แชมพู"  วง CGM48 กล่าวต่ออีกว่า "เพลงนี้จะมาช่วยส่งเสริมคู่นี้ให้ดูกุ๊กกิ๊กน่ารักมากขึ้น และความน่ารักของคู่นี้ ตรงกับเนื้อเพลงมองฉันเป็นชีสพาย ที่เธอชอบไง ฉันรักเธอสุดหัวใจแล้ว เธอ รักฉันบ้างหรือเปล่า ทำเค้กเป็นชีสพาย" สำหรับที่มาของ ชีสพาย "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48  ได้กล่าวถึงความสอดคล้องกับเนื้อเรื่องว่า "ในเรื่องเราทำเค้ก เป็นชีสพาย มีทั้งน้ำตาและรอยยิ้ม เหมือนกับรสชาติที่มีทั้งเปรี้ยวทั้งหวาน และเป็นการเล่าตั้งแต่กระบวนการทำชีส ตอนแรกเป็นฟาร์มเรื่อยๆ นำส่ง มาถึงขั้นที่เป็นชีสเค้ก

"แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 

 

สำหรับเพลงนี้ ถือว่า เป็นเพลงแรกของ "แชมพู" ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าอีกว่า "เพลงลาลารัก มิวสิควิดีโอแรกที่เราได้ทำคนเดียว จะรู้สึกเหงาบ้าง เพราะปกติ จะมีเพื่อนในวงยืนเรียง 16 คน แต่พี่ๆที่กองใจดีมาก สนุกสนานได้เลยเป็นตัวเรา ขอบคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ที่ทำให้ เพลงออกมาสมบูรณ์แบบ ทีมงานทุกคน ฉากในเพลงมีทั้งทำขนมในห้องครัว แล้วก็มีฉากในห้องนอน ตามเนื้อเพลงเลยค่ะ

"แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 

ด้านรุ่นพี่ และนักแสดงในภาพยนตร์  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48  ได้บอกถึงความรู้สึกหลังฟังเพลงของ "แชมพู" ว่า "ฟังแล้วสดใส ยิ่งได้น้องแชมพูมาร้องเป็นคนสดใสอยู๋ น่ารักสดใสสุดๆ ฟังง่าย น่าจะติดหูได้ง่ายๆ จะได้เอ็นจอยในการเต้น ดูแล้วภูมิใจมาก เหมาะกับน้องมาก ได้ทำความสำเร็จไปอีกก้าวหนึ่ง" พร้อมสปอยล์เรื่องราวสั้นๆว่า "เรื่องของพาร์ทเรา คู่เราขายขำ เรียกเสียงหัวเราะ มาเติมเต็มสีสัน ซึ่งฉากขายขำ อาทิ จากในทีเซอร์ที่สะดุดรองเท้าล้ม แล้วมาโดนอีกคนที่ถือเค้ก

 

สุดท้ายนี้ "แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 ที่มา ได้ทิ้งทาย ฝากผลงาน สำหรับเพลงนี้ชื่อว่า เพลงลาลารัก สามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกสตรีมมิ่ง อีกทั้งเพลงนี้ยังมีท่าเต้นอีกด้วย สามารถไปทำ Challenge เต้นกับสาวได้เลย  ส่วนภาพยนตร์ the cheese sisters จะเข้าในวันที่ 24 พ.ย. นี้ 

"แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 

"แชมพู"  "คนิ้ง" และ "มามิ้งค์" วง CGM48 

ขอบคุณภาพ จาก ภาพยนตร์ "The Chesse Sister" และ เพลง ลาลารัก

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ