บันเทิง

ผอมลงเยอะมาก "ดีเจเจ๊แหม่ม" เกือบตายเพราะทำ IF แบบ 23:1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจเจ๊แหม่ม ออกรายการครั้งล่าสุด ผอมลงเยอะมาก เล่านาทีเกือบตายเพราะทำ IF แบบ 23:1 ขับรถแล้ววูบ กลัวตายจนคิดไปถึงขั้นเขียนพินัยกรรม

หลายคนอาจได้เห็นภาพปัจจุบันของ ดีเจเจ๊แหม่ม ที่เจ้าตัวดูผอมลงจากเดิมแบบผิดหูผิดตา จนคนแอบห่วงว่าป่วยหรือเปล่า แต่ดีเจเจ๊แหม่มก็เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า เป็นเพราะตั้งใจลดน้ำหนักให้ผอมลงเองเพื่อสุขภาพ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีอาการแน่นหน้าอก อาการไม่ค่อยดี มีคอเลสเตอรอลสูง ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2565) ดีเจเจ๊แหม่ม ก็มาให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนใช้ชีวิตแบบคนทำงานมาเยอะมาก จากวันหนึ่งกินแบบพายุบุแคม ก็หันมากินตามเทรนด์ กินแบบ IF เพราะไม่อยากเป็นคนอ้วน ๆ อยากหุ่นดี โดยสูตรการกิน IF มีแบบ 18:6 ที่คนปกติเขาทำกัน 

แต่ตนรู้สึกว่า ไหน ๆ อยากทำแล้ว อยากเอาชนะใจตัวเอง ก็เอาเป็น 23:1 ซะเลย คือกิน 1 ชั่วโมง แล้วหยุด 23 ชั่วโมงซึ่งตอนนั้นก็ถามตัวเองว่าเป็นบ้าอะไร แต่ตั้งใจจะทำแล้ว จนมีอยู่ครั้งหนึ่งไปทำงานที่ต่างจังหวัด ขากลับขับรถมาอยู่ดีๆ ก็รู้สึกจะวูบ สมองวิ้ง แล้วก็ลามมาที่หัวใจบริเวณหน้าอก พอไปตรวจก็พบว่าคอเลสเตอรอลสูงปรี๊ด ไขมันอุดตันสูงปรี๊ด คิดว่าการทำ IF มันน่าจะดีขึ้น แต่เป็นเพราะพฤติกรรมการกิน ที่กินทุกอย่างโดยไม่เลือกกินในชั่วโมงนั้น เคยคิดถึงขั้นถ้าพรุ่งนี้หลับแล้วไม่ตื่นจะทำยังไง ช่วงที่อาการไม่ค่อยดี ก็คิดไปถึงขั้นเขียนพินัยกรรม

 

ดีเจเจ๊แหม่ม ล่าสุด

 

 

หมอบอกว่าถ้าไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการกิน ก็จะต้องกินยาไปตลอดชีวิต ตอนนั้นยิ่งเจ็บใจใหญ่ เพราะตนก็เปลี่ยนอยู่ จากนั้นกลับมาบ้านก็เอาน้ำมัน แป้ง น้ำตาล ทุกอย่างที่มีอยู่ในบ้านไปทิ้งหมด เลิกทำ IF เลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์หลังจากนั้น 3 เดือน กลับไปตรวจ พบว่าคอเลสเตอรอลหายไปหมดเลย

 

ดีเจเจ๊แหม่ม ล่าสุด

 

ดีเจเจ๊แหม่ม ล่าสุด

 

ดีเจเจ๊แหม่ม

 

ดีเจเจ๊แหม่ม

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล รายการแฉ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ