บันเทิง

"ณวัฒน์" พูดครั้งแรก เรื่องถูกฟ้อง อยาก "ขึ้นศาล" - อยากเป็น "ผู้ต้องหา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้บริหาร และ ผู้ก่อตั้ง Miss Grand Internationnal กล่าวครั้งแรก หลังถูกฟ้องร้องมูลค้ามากกว่าหลักล้าน ไม่หวั่น วอนตำรวจเรียกสอบโดยเร็ว พร้อมขึ้นศาล แนะคนฟ้องไปฟ้องข้างศาลเร็วกว่า

กรณี "หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์" เข้าแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.พระโขนง กับผู้โพสต์ และเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นอีกอย่างน้อย 10 คอมเม้นท์ที่เข้าข่าย ทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งที่ถูกฟ้อง คือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โดยทางบริษัทได้กล่าวอ้างว่า มีการโพสต์ข้อความชี้นำ เกี่ยวกับการเปิดข้อมูลลูกค้า ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย และมีการตีมูลค่าความเสียหายสูงเหยียบหลักล้าน

ล่าสุด ในงาน ปาร์ตี้ Miss Grand Internationnal ครั้งใหญ่ระดับตำนาน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชนว่า "ไม่อยากพูด ผ่านมาพักหนึ่งแล้ว (ถูกฟ้องไหม?) ได้อ่านแล้ว เรื่องที่มีการแจ้งความอาญาที่ สน.พระโขนง ส่วนตัวรับทราบ แต่ ไม่รู้ว่า ตำรวจ จะเรียกไปสอบเมื่อไหร่ และถ้าเรียก  เราพร้อมที่จะไปสอบปากคำ พร้อมที่จะไปพบทุกเวลา คุยให้เข้าใจ คุยด้วยความเคารพ ไม่เคยโจมตีใคร อยากให้ลองไปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ"

อิงฟ้า วราหะ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" กล่าวถึงเรื่องนี้ต่อว่า "ตอนนี้ ยังคงยืนยันในจุดเดิม และอยากให้ ตำรวจเรียกไปสอบเร็วๆ และให้อัยการส่งศาล ผมพร้อมขึ้นศาล และอยากจะแนะนำคนที่ไปฟ้อง สมัยนี้ สามารถฟ้องข้างศาลได้เลย คดีนี้ ผมอยากขึ้นศาลมาก และอยากให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ชี้ ไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมถนอมตัวเองที่สุดแล้ว ยังเชื่อมั่นในขบวนยุติธรรม และอยากเป็นผู้ต้องหาคดีนี้"

 

ผู้ก่อตั้ง Miss Grand Internationnal  ตอบถึงเรื่องนี้อีกว่า "ตัวผู้หญิง(คนที่ไปแจ้งความ) เป็นคนที่รู้จักตามอีเวนท์ ไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยมีการตกลงกับเขา ส่วนผู้ชายไม่รู้จักกัน และหลังจากเกิดเรื่องยังไม่ได้คุย และคิดว่า สิ่งที่ควรทำคือ รอตำรวจ เพราะเขาไม่คิดจะคุยกับผมก่อนฟ้อง" 

 

"เข้าใจว่า การเป็นดารา อินฟลูเอนเซอร์ ศิลปิน นางงาม อยู่ในที่สาธารณะ เวลามีอะไรขึ้นมา คนจะดุด่า คนสาธารณะก่อนว่า ทำไมไม่รู้จักตรวจสอบ และกลายเป็นจำเลยของสังคม จึงเป็นเรื่องปกติที่หากเราจะทำอะไร เราจะขอดูเอกสาร ซึ่งก่อนที่เราจะไปมอบเงินรางวัลนั้น เป็นเงินจำนวนค่อนข้างเยอะประมาณ 20 กว่าล้านบาท"

"ณวัฒน์" พูดครั้งแรก เรื่องถูกฟ้อง อยาก "ขึ้นศาล" - อยากเป็น "ผู้ต้องหา"

พร้อมเผยต่อถึงไทม์ไลน์ในวันงาน โดย "ณวัตน์ อิสรไกรศีล"  ได้กล่าวว่า "ซึ่งพอถึงวันงาน เขาก็ไม่แจ้งอะไรชัดเจน บ่ายเบี่ยง ให้เรารอ พอมาถึงหน้างาน พบว่า คนของเราต้องไปยืนถ่ายหน้า แบคดรอปที่เปิดตัวสินค้า ทำให้เราต้องทำงานด้วยความลำบากใจ เพราะตอนนั้น คนของเรายังคงติดสัญญาที่เขาผูกไว้อยู่ และก่อนที่จะเอารูปไปใช้ เราได่ขอน้องให้ช่วยลบให้หน่อย แต่ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ ยอมรับว่า ติดสัญญา ยังต้องทำคลิปให้ และถ้าเขาขอให้ไปมอบรางวัลก็ต้องไป และถ้าจำไม่ผิด สัญญาคงหมดประมาณเดือนเมษายน แต่ปี 2566 เขาไม่ได้เป็นผู้สนับสนุน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล แล้ว"

 ขอบคุณภาพจาก IG : nawat.tv

  "หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์"

ขอบคุณภาพจาก IG : nawat.tv และ เพจ "หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์"

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ