บันเทิง

"วี วิโอเลต" พูดถึง "เก้า จิรายุ" รักครั้งนี้ ดีที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วี วิโอเลต วอเทียร์"  ศิลปินสาว ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน ก็ฮิตติดชาร์จ และวันนี้ กับอัลบั้มไทยครั้งแรก "Your girl" ตัวแทนของหญิงสาว พร้อมเผย ความรัก ทุกมุม กับ "เก้า จิรายุ" รักครั้งนี้ดีที่สุด - พร้อมเผย “เก้า จิรายุ” ขอเวลา ในวันเกิด

กลับมาอีกครั้ง สำหรับ สำหรับ "วี วิโอเลต วอเทียร์" (Violette Wautier) ศิลปิน นักร้อง" มากไปด้วยความสามารถ ซึ่งเมื่อปี 2020 เธอได้ประสบความสำเร็จสุกๆ กับการปล่อยอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษ Glitter and Smoke จน ซิงเกิ้ล เปิดตัว Smoke ไต่ขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Apple Music สูงถึง 8 ประเทศ และวันนี้ "วี วิโอเล็ต" ได้ปล่อยอัลบั้มไทยครั้งแรกในชีวิต ชื่อว่า Your girl ตัวแทนของหญิงสาว ที่บอกเล่าเรื่องราวการเติบโต และการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองในทุกแง่มุม ด้วยคอนเซปต์ "Be your own girl to yourself"

 

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ ของ "วี วิโอเลต วอเทียร์"  ที่เธอทุ่มสุดตัว และอยากให้ฟังทั้ง 10 เพลง และที่สำคัญ ได้ชวนเพื่อนสนิทมาร่วมฟีเจอนิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ส้ม มารี แพทริค อนันดา และวันนี้ เป็นครั้งแรก สำหรับ แฟนมีตติ้งครั้งใหญ่ ที่เหล่าแฟนคลับ Wauter ต่างรวมตัวกันมาให้กำลังใจ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิวชง ร่วมชมบรรยากาศ สุดประทับใจ และครั้งนี้ "วี วิโอเลต"  ยังได้เผยทุกมุม ที่เกี่ยวกับอัลบั้ม พร้อมยอมรับว่า ภูมิใจกับอัลบั้มนี้มาก เพราะบางช่วงที่เล่าถึงที่มาของเพลง รวมถึงการเซอร์ไพรส์ของแฟนๆ นั้น ทำให้เธอถึงกับน้ำตาตก
 
Your girl - Violette Wautier


 

พูดถึงความรักในอัลบั้ม Your girl  ไปแล้ว "วี วิโอเลต วอเทียร์"  ยังได้อัพเดทถึงความรักในชีวิตจริง "ความรักครั้งนี้ดีที่สุด  ทำให้รู้ว่า ความรักดีๆมันเป็นแบบนี้นี่เอง ไปต้องเหนื่อยอะไรมากมาย ไม่รู้ว่า หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร แต่ในตอนนี้ มันดีมากๆแล้ว" (ทะเลาะกันน้อยมากทำอย่างไร?) "ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันด้วย เวลามีอะไรก็จะคุยกันเสมอ"

Violette Wautier

ล่าสุด วันเกิดของ "เก้า จิรายุ"  ที่ผ่านมา "อวยพรวันเกิดไปแล้ว ส่วนของขวัญ เราเคยให้เขามาหลายอย่างแล้ว ปีนี้นึกไม่ออก เลยถามเขาตรงๆ และเขาก็ตอบกลับมาว่า อยากได้เวลา เราก็จะหาให้เขา ปีหน้า มีเวลาให้แน่ และจะหาเวลาไปกินข้าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างแน่นอน" (บอกรัก เก้า จิรายุ ?) "แบบนี้เลยหรอ คือ วี เป็นคนที่ชอบแสดงออกทางการกระทำมากกว่า และบางครั้งก็พูดออกไปเลย"

วี วิโอเลต - เก้า จิรายุ

Violette Wautier

Violette Wautier

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ