บันเทิง

"วุ้นเส้น-หนิง" เผยความลับวัย 40+ มีเพื่อนน้อย แต่เน้นคุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ้นเส้น วิริฒิพา และ หนิง ปณิตา ควงคู่กันมาเผยความลับในวัย 40+ หลังจับมือกันนั่งแท่นผู้บริหารธุรกิจความงาม มีเป้าหมายที่ชัดเจน เปลี่ยนแนวการใช้ชีวิตเน้นโฟกัสเรื่องงาน ความรักไม่น่าเป็นห่วง ลั่น ถึงเพื่อนน้อยแต่ก็มีคุณภาพ ในรายการ WOODY INTERVIEW

อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในวัย 40 ปี ? หนิง : ความจริงใจของคนรอบข้าง และโฟกัสในการทำงานเพื่อลูก เพราะไม่รู้ว่าเราจะตายกันวันไหน วุ้นเส้น : เป้าหมายที่ชัดเจน บางคนอาจจะรู้เร็วตั้งแต่เด็ก แต่วุ้นยอมรับว่าวุ้นไม่รู้ เพราะตอนเด็กๆ มีเป้าหมายเยอะมากไม่รู้เลยว่าอะไรจำเป็นที่สุด แต่ตอนนี้พอมีธุรกิจเป็นของตัวเองเลยมองเห็นว่าเป้าหมายของเราคืออะไร และตรงนั้นคือความสุข ที่วันหนึ่งเราต้องไปถึงให้ได้ ไม่ใช่ผู้ชาย ? วุ้นเส้น : (หัวเราะ) ตอนนี้เรื่องผู้ชายไม่น่าเป็นห่วง คือวุ้นรู้สึกว่าเข้าวงการมาทำไมเมนหลักของชีวิตเรามันคือเรื่องความรักเหรอ มีแต่คนถามเรื่องนี้ คนสนใจเรื่องนี้ ไม่มาสนใจเราเรื่องอื่นเลย 

มันก็เลยทำให้ตอนนี้คนไม่มาโฟกัสวุ้นเรื่องความรักแล้ว มาโฟกัสเรื่องการงานธุรกิจ ทำให้วุ้นรู้สึกภูมิใจขึ้น ไม่ได้คิดว่าเรื่องความรักไร้สาระที่ไม่ควรโฟกัส แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่แบบไม่จำเป็นต้องให้ทุกคนในประเทศมาพูดถึง แล้วมานั่งตัดสินว่าความรักเราควรจะไปในเวไหน หนิง : คือความรักล้มเหลว ไม่ได้หมายความว่าชีวิตเราจะล้มเหลว วุ้นเส้น :คือบางคนมันก็ท้อไง อกหักทีหนึ่งก็ท้อแล้ว ใช้ชีวิตเสียเวลามาตั้งเยอะกว่าฟื้นตัวขึ้นมาใหม่ แต่วุ้นเป็นคนที่แบบเดือนนึงอย่างมาก กลับมาให้แบบดีกว่าเดิม 40 เราได้เจอกับสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อน ? หนิง : สนุกกับการทำงาน แต่ว่าเจออะไรที่มันประหลาดในมุมของการทำงาน เราก็ไม่เอาเหมือนกัน ก็คือถอยออกมาแล้วจำกัดวงล้อมคนเพิ่มมากขึ้น

 

หนิง-วุ้นเส้น

 

 

วุ้นเส้น : คนนี้กินข้าวด้วยได้นะ คนนี้คุยเรื่องนี้ได้ อะไรอย่างนี้ 

 

เพื่อนที่รู้ใจเราจริงๆ สุดท้ายพออายุมากขึ้นมันก็กรอง ซึ่งเหลือแค่ไม่กี่คนก็โอเคถูกไหม ? 

วุ้นเส้น : เด็กไงก็คิดว่าการมีเพื่อนเยอะ คือแบบเราเจ๋ง แต่จริงๆ แล้วการมีเพื่อนมันก็คือดีแหล่ะ เพื่อนเยอะเพื่อนน้อยอยู่ที่เพื่อนเรามีคุณภาพขนาดไหน ถ้ามีคุณภาพก็ถือว่าโชคดีไป ถ้าควอลิตี้รวมๆ แล้วไม่ได้ ก็มีเพื่อนน้อยดีกว่า 

 

หนิง- วุ้น มีความเหมือนกันไหมหรือต่างกัน ?

หนิง : วุ้นเขาจะหวานๆ หนิงก็จะเป็นแบบแนวโผงผาง ลุย แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือเป็นคนพูดตรงๆ พูดแล้วจบ แล้วเราไม่ตีความกับการพูดตรงๆ ของเพื่อน โอเครู้ว่าเพื่อนพูดแบบนี้หวังดีแบบนี้ ต้องการแบบนี้แค่นั้นแล้วจบ 

 

มีอะไรเกี่ยวกับกันและกันที่เป็นห่วงมากที่สุด ?

หนิง : วุ้นเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าเป็นห่วงเลย เป็นผู้หญิงที่หนิงใช้คำว่าเขาเป็นนางฟ้าจริงๆ คือ แอตติจูดดี เป็นคนที่แบบไม่ซับซ้อนกับใคร ชัดเจนตรงๆ ไม่คิดอะไรเนกาทีฟทุกอย่างในชีวิตบวกตลอด เวลาเห็นเขาเศร้าก็ไม่เศร้านาน เขาก็จะมุมที่รู้ว่าจะดึงตัวเองขึ้นมายังไง แก้ไขปัญหาตรงนั้นยังไง เพื่อนจะมีหลายประเภทนะเพื่อนบางคนเราเล่าให้ฟัง เดี๋ยวเรื่องเราต้องไปกระจาย แต่วุ้นเป็นคนที่รู้เรื่องลึกๆ ของหนิง แต่เรื่องไม่เคยหลุดออกไป

วุ้น : เมื่อก่อนห่วงพี่หนิง บางทีช่วงหนึ่งอารมณ์ร้อน แต่ตอนนี้พอหลังจาก 5 ปีผ่านไปเหมือนเป็นอีกคนหนึ่ง คือนางเย็นลงด้วยประสบการณ์ของตัวเอง แล้วจุดมุ่งหมายของเขาก็ชัดเจน ก็เลยไม่ค่อยห่วงอะไรมาก 

สามารถติดตาม WOODY INTERVIEW ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody 

 

หนิง

 

วุ้นเส้น

 

หนิง-วุ้นเส้น-วูดดี้

 

หนิง-วุ้นเส้น

 

หนิง-วุ้นเส้น-วูดดี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ