บันเทิง

ลูกชาย "ต๊ะ กันตนา" โพสต์ซึ้ง เสียใจที่สุด ติดต่อไม่ได้ 2 ปี ก่อนพ่อเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวช็อก และ สร้างความเสียใจต่อครอบครัว รวมถึง คนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลัง "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" นักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และ ผู้กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตลง อย่างสงบด้วยวัย 61 ปี

โดยเมื่อวานนี้ (28 ตุลาคม 2565) ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "เติร์ก" คหบดี กัลย์จาฤก ซึ่งเป็นผู้จัดซีรีส์ในนาม Mflow entertainment ลูกชายของ "ต๊ะ กันตนา"  หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ได้โพสต์ภาพขาวดำคู่กับ "คุณพ่อ" พร้อมแจ้งข่าวเศร้าว่า "เพิ่งทราบข่าวร้าย จะรีบอัปเดตเร็วๆ นี้ครับ" ซึ่งมีเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ทราบข่าวร้าย ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก และสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ "ต๊ะ กันตนา" จากที่ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบมาว่า "ได้เสียชีวิตลงช่วงคืนวันที่ (28 ตุลาคม 2565) ช่วงเวลาตี 02.00 น. เกิดจากอาการโรคภูมิแพ้ หอบหืดกำเริบ ซึ่งในวันนี้ (29 ตุลาคม 2560) จะมีพิธีรดน้ำศพ และ สวดอภิธรรมที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ศาลา 10"

 

 

 

 

ล่าสุด "เติร์ก" คหบดี กัลย์จาฤก ลูกชายของ "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Turk Kaljareuk อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพครอบครัว รวมถึง เขียนข้อความสุดซึ้งเป็นการไว้อาลัย "คุณพ่อ" เป็นครั้งสุดท้าย ระบุว่า "วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ผมเสียใจที่สุด ขอขอบคุณหลายๆสื่อ ติดต่อเข้ามาเเละขออภัยด้วยผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ ผมอยากให้จดจำเเต่สิ่งดีๆ พ่อที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นครู ทุกวันนี้การทำงานต่างๆ ได้มาจากการเติบโตในกองถ่ายพร้อมพ่อมาตลอด ไปไหนไปด้วยกัน เรามองพ่อเป็นคนที่เก่ง สามารถสร้างสรรค์งานใหญ่ชนิดที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้

 

หวังมาตลอดว่าวันนึงพ่อจะภูมิใจในตัว เติร์ก เเค่เป็นได้ครึ่งของพ่อก็ยังดี ก่อนพ่อจะไป เติร์ก รับปากว่า เติร์ก จะดูเเลเองพ่อไม่ต้องห่วง ไม่เคยคิดจะทิ้งใครไว้ข้างหลัง บางอย่างมันอ่าจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด

 

เสียใจที่สุด เพราะวันที่เราทำได้ เรายืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ
เเค่อยากให้เห็นเเค่นั้นเองว่าวันนี้ เติร์ก ทำได้เเล้วนะครับ
พ่อจะได้ไม่ต้องห่วง ไม่รู้ว่าสองปีที่ผ่านมาพ่อจะเห็นบ้างไหม

 

เเต่อยากให้รู้ว่าครอบครับกัลย์จาฤกรักพ่อ  พ่อไม่อยู่คุณลุงยังเป็นกำลังใจให้ ลูกน้องกันตนาของพ่อยังสนับสนุนเเละให้ความช่วยเหลือตลอด ครอบครัวปัจจุบันดูเเลผมดีฝ่าฟันทุกวิกฤตด้วยกัน ยังเหลืออีกหลายเรื่องที่เราต้องคุยกัน พ่อเคยอยากพาเติร์กไปยุโรปไกลๆไปนั่งคุยกันสองคน เรายังไม่ได้ไปเลย เติร์ก ยังไม่ได้พาพ่อไปเที่ยวอังกฤษเลย ตอนเด็กพ่อรู้ว่า เติร์ก ชอบเต้นห้องซ้อมเต้นให้ รู้ว่าชอบกินอะไร กินเเกงกระหรี่ ทีไรพ่อจะนึกถึงเติร์กตลอดถ้าให้เล่าทั้งหมดคงไม่หมด สุดท้ายเเล้วขอให้จดจำเเต่เรื่องดีๆ พรุ่งนี้เดี๋ยวเติร์กจะไปรับพ่อเอง เติร์ก กัลย์จาฤก 28/10/2565"

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

สำหรับ  "ต๊ะ กันตนา"  หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็นทายาทคนที่ 4 ของ "ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก" และ "สมสุข กัลย์จาฤก" ผู้ก่อตั้ง ค่ายละครกันตนา เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2504 ปัจจุบันอายุ 61 ปี สำเร็จการศึกษา ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตระดับเกียรตินิยม ภาควิชา Thai Classical Dance and Dramatic Arts จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และ Hon.Prof. Nirattisai kaljareuk Ph.D, ศ.ดร.กิตติมศักดิ์ สาขาสิ่งแวดล้อมมหาวิทยาลัยเวิลด์พีชยูนิเวอร์ซิตี้ โดย "ต๊ะ กันตนา" มีผลงาน กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ มากมาย กว่า 40 รางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล เรื่องแรก คือ "กาเหว่าที่บางเพลง" พ.ศ. 2537  

 

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ (22 กันยายน 2565) เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลาย ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.2528/2564 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 5 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม โดยศาลล้มละลายกลาง ได้มีคำพิพากษา เมื่อวันที่ (12 เมษายน 2565) ให้ "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็น "ลูกหนี้ล้มละลาย" ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ